Ký kết biên bản ghi nhớ Trường DLA và Trường Đại học Southern University College (SUC)

DLA

Ngày 03-03-2022, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) và Trường Đại học Southern University College (SUC) ký kết biên bản ghi nhớ, đồng ý thiết lập mối quan hệ hợp tác.

Lễ ký kết được thực hiện bằng hình thức trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo sự trang trọng
Lễ ký kết được thực hiện bằng hình thức trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo sự trang trọng

 

Theo đó, thỏa thuận hợp tác thực hiện:

Trao đổi sinh viên và giảng viên giữa 2 trường đại học.

Cùng liên kết thực hiện các dự án nghiên cứu.

Đẩy mạnh các chương trình hợp tác giáo dục theo thỏa thuận của 2 bên.

Cùng phối hợp thực hiện việc tuyển sinh, giảng dạy các chương trình thuộc trình độ đại học và thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của Trường SUC.

PGS.TS Lê Đình Tuấn – Hiệu trưởng Trường DLA thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ với Trường SUC
PGS.TS Lê Đình Tuấn – Hiệu trưởng Trường DLA thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ với Trường SUC

 

Đáng chú ý, trọng tâm biên bản ghi nhớ hợp tác lần này với Trường Đại học Southern University College chính là đào tạo đại học liên kết nước ngoài (Malaysia). Điều kiện tham gia chương trình học: học sinh tốt nghiệp THPT, có mong muốn học đại học tại nước ngoài.

Đây là cơ hội Nhà trường dành cho các bạn học sinh trong và ngoài tỉnh Long An được du học tại Malaysia và mức học phí vừa phải như học đại học tại trường Việt Nam. Đặc biệt, ngay khi đăng kí chương trình học, các bạn được Nhà trường và đối tác hỗ trợ trau dồi Tiếng Anh trước, trong và sau khi lên đường sang nước bạn học tập.

Trong thời gian tới, ngoài chương trình học đại học tại Malaysia, Nhà trường dự định sẽ hợp tác liên kết đào tạo với các trường nước ngoài khác như: Úc, Anh, Đài Loan… Các chương trình học với nhiều ưu điểm, hướng tới người học, Trường DLA hứa hẹn là nơi đào tạo chất lượng, chắp cánh các bạn bay cao và bay xa trên con đường tri thức.

Còn chần chờ gì nữa, liên hệ ngay với Ad để đăng kí, thực hiện hồ sơ du học ngay từ hôm nay nhé!

data

Southern University College (còn được gọi là Southern UC) đạt được vị thế hiện tại vào năm 2012. Trước đây nó được gọi là Southern College - được thành lập vào năm 1990 với tư cách là viện giáo dục đại học phi lợi nhuận đầu tiên ở Malaysia cung cấp một kênh giáo dục địa phương cho học sinh tốt nghiệp trung học. những người không thể tiếp tục học ở nước ngoài hoặc được nhận vào các cơ sở giáo dục đại học địa phương khác.

Về lịch sử, Southern UC có nguồn gốc cách đây 46 năm (năm 1975) tại Trường Trung học Foon Yew, Johor Bahru, cung cấp Chương trình Nghiên cứu Nâng cao. Năm 1986, Hội đồng quản trị Foon Yew đã nộp đơn lên Bộ Giáo dục để thành lập một trường cao đẳng do cộng đồng tài trợ. Thông qua nỗ lực bền bỉ của các nhà lãnh đạo cộng đồng người Hoa, sau đó Bộ Giáo dục đã nhận được sự chấp thuận của Bộ Giáo dục vào năm 1990 để thành lập Trường Cao đẳng Phương Nam.

Southern UC nằm ở khu Skudai của Johor Bahru, Malaysia, một khu vực thuộc Khu kinh tế Iskandar Malaysia. Khu đất trong khuôn viên của trường rộng 33 mẫu Anh, chủ yếu do nhà từ thiện ông Seow Wan Heong quyên góp. Sau sự phát triển của Khu kinh tế Iskandar Malaysia, Southern UC sẽ là một trong những cơ sở giáo dục quan trọng ở Malaysia và đã sẵn sàng trở thành một tổ chức giáo dục quốc tế. Khuôn viên Nam UC là một danh lam thắng cảnh, mang đậm màu sắc truyền thống Trung Quốc và bầu không khí đa văn hóa bao hàm tinh thần đồng tồn tại và đa văn hóa.

Trường Đại học Southern University College (SUC)

Main Campus:

PPT 64888, 15KM, Jalan Skudai,

81300 Skudai, Johor,

Malaysia.

Ban Truyền thông