Trường DLA: Tổ chức hội nghị Tổng kết năm học 2023-2024 và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024-2025

DLA

Sáng ngày 22-8-2024, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2023-2024 và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024-2025.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

 

Hội nghị đã lắng nghe báo cáo tổng kết năm học 2023-2024 và phương hướng giải pháp cho năm 2024-2025 của 17 đơn vị, phòng, khoa, ban, trung tâm của nhà trường.

Các đơn vị trình bày báo cáo
Các đơn vị trình bày báo cáo

Tham dự hội nghị có PGS.TS Đặng Thị Phương Phi – Chủ tịch Hội đồng trường; Thầy Dương Quốc Xuân – Chủ tịch Hội đồng tư vấn; TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy; PGS.TS Lê Đình Tuấn – Hiệu trưởng cùng toàn thể CB-GV-NV nhà trường.

Hiệu trưởng – PGS. TS Lê Đình Tuấn  phát biểu tổng kết Hội nghị
Hiệu trưởng – PGS. TS Lê Đình Tuấn phát biểu tổng kết Hội nghị

 

Từ thực tiễn công tác, Hiệu trưởng – PGS. TS Lê Đình Tuấn đã tổng kết những điều làm được và chưa làm được của tập thể sư phạm nhà trường, nhấn mạnh hơn nữa những công tác trọng tâm về tuyển sinh, đào tạo, nâng cao, cải tiến phương thức dạy và học. Bám sát theo mục tiêu: “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng” của năm học 2024-2025 được Bộ Giáo dục và Đào tạo đề ra.

Đại diện gia đình Cố GS.TS Lê Đình Viên trao quà đến CB-GV-NV trường
Đại diện gia đình Cố GS.TS Lê Đình Viên trao quà đến CB-GV-NV trường

Trong chương trình hội nghị, Gia đình Cố GS.TS Lê Đình Viên – N. Chủ tịch Hội đồng trường đã dành tặng 40 phần quà nhân dịp Lễ Vu lan cho CB-GV-NV trường có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thường niên của gia đình thầy với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn của mọi người.

Ban truyền thông