Sinh viên DLA – đối thoại tuyển dụng việc làm trực tuyến

DLA

Chiều qua, ngày 03-3-2022, Sinh viên DLA có cơ hội được đối thoại trực tuyến với với anh Lê Thanh Tùng – Phó Giám đốc chi nhánh Bưu chính Viettel Long An về tuển dụng việc làm trực tiếp. Trong buổi đối thoại, sinh viên các lớp 19TH, 19QT và 20MK được giới thiệu về Tập đoàn Viettel, các loại hình kinh doanh và Viettel Long An tại địa chỉ 20 quốc lộ 1, thành phố Tân An tỉnh Long An.

Đối thoại tuyển dụng việc làm trực tuyến dành cho sinh viên DLA
Đối thoại tuyển dụng việc làm trực tuyến dành cho sinh viên DLA

 

Hiện tại, chi nhánh Bưu chính Viettel Long An đang tuyển dụng vị trí Khách hàng doanh nghiệp và mảng Dịch vụ số. Đây là cơ hội cho sinh viên DLA không chỉ có các bạn năm 4 sắp tốt nghiệp lẫn các bạn sinh viên chưa tốt nghiệp làm cộng tác viên kiếm thêm thu nhập song song với việc học.

Các bạn được Anh Lê Thanh Tùng – PGĐ chi nhánh giải đáp các thắc mắc liên quan đến hình thức tuyển dụng, vị trí tuyển dụng, yêu cầu tuyển dụng, cách thức nộp hồ sơ tuyển dụng…giúp các bạn hiểu rõ hơn về định hướng việc làm trong tương lai.

Liên kết doanh nghiệp thông qua các buổi đối thoại trực tiếp, trực tuyến về tuyển dụng, tham quan doanh nghiệp là các hoạt động thường xuyên được phòng Quan hệ quốc tế-Quan hệ doanh nghiệp-Công tác sinh viên trường DLA thực hiện. Qua đó, sinh viên có cái nhìn cận cảnh hơn về bức tranh thị trường lao động hiện tại, nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, những yếu tố sinh viên cần rèn luyện để đáp ứng nhu cầu của đơn vị tuyển dụng.

Mối liên hệ hợp tác bền vững giữa DLA và các đơn vị sử dụng lao động, cơ quan, doanh nghiệp là nền tảng vững chắc, tạo cơ hội và tiền đề cho sự phát triển của trường cũng như các doanh nghiệp, khẳng định vị thế của DLA trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng trong khu vực và cả nước.

Mọi thắc mắc về tuyển dụng và cơ hội việc làm tại Bưu chính Viettel Long An, sinh viên vui lòng liên hệ: Chị Lý Ngọc Liên số điện thoại 0963 886 101 để biết thêm chi tiết.

data

Ban Truyền thông