Workshop Kỹ năng giúp bạn hội nhập thành công vào tương lai nghề nghiệp

DLA

Chiều ngày 17/12/2021, Phòng Quan hệ quốc tế - Quan hệ Doanh nghiệp & Công tác sinh viên (QHQT-QHDN&CTSV) Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) kết hợp cùng Công ty Cổ phần Vua Nệm mang đến cho các DLA-ers một chương trình workshop vô cùng thú vị với chủ đề: “Giúp bạn hội nhập thành công vào tương lai nghề nghiệp” theo hình thức online với nhiều nội dung phong phú, thiết thực.  

data

 

Buổi Workshop  với sự tham dự của 02 diễn giả là Ms. Phạm Quỳnh Diệp - Giám đốc nhân sự Vua Nệm và Ms. Nguyễn Thị Thu Thảo Chủ nhiệm CLB Sell YourSelf. Qua buổi Workshop các bạn được chia sẻ về cơ hội việc làm chính thức, thực tập tại Vua Nệm, tìm hiểu con đường thăng tiến trong nghề nghiệp, giao lưu định hướng bản thân, được phỏng vấn tuyển dụng trực tuyến. Đồng thời, tại buổi workshop các bạn có cơ hội được trao đổi, đặt câu hỏi, giao lưu với các các diễn giả về các vấn đề nghề nghiệp mà bản thân quan tâm,… qua đó rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh để các bạn thành công hơn nghề nghiệp trong tương lai.

Phát biểu tại buổi Workshop, GS.TS Trương Quang Vinh – Trưởng phòng QHQT-QHDN&CTSV gửi lời cảm ơn 02 Diễn giả khách mời và Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Vua nệm đã cùng Nhà trường xây dựng một chương trình ý nghĩa thiết thực cho sinh viên DLA nói riêng và sinh viên các trường Đại học nói chung.

data

 

Hoạt động hướng nghiệp là một trong chuỗi hoạt động định kỳ được nhà trường chú trọng phối hợp với các Doanh nghiệp tổ chức. Chương trình là cầu nối giữa Nhà trường, Doanh nghiệp với sinh viên  nhằm giúp các em sinh viên tiếp cận với Doanh nghiệp, tìm kiếm và lựa chọn công việc nơi thực tập phù hợp với chuyên môn được đào tạo đồng thời giúp Doanh nghiệp tuyển chọn được nguồn nhân lực chất lượng cao phù hợp với nhu cầu. Điều này, tạo nguồn cảm hứng học tập và môi trường phát triển tốt cho người học trong thời đại mới.

Ban Truyền thông