Sinh viên DLA trở lại học trực tiếp

DLA

Sau thời gian tạm dừng đến trường do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid19, sinh viên chuyển sang hình thức học tập online nhằm đảm bảo nội dung kiến thức theo chương trình đào tạo. Với sự chuẩn bị sẵn sàng, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã ấn định ngày sinh viên trở lại trường học tập trực tiếp như sau:

Khóa 2019, 2020: học trực tiếp từ 20/12/2021

Khóa 2021: học trực tiếp từ 27/12/2021

DLA có những chuẩn bị thật cẩn thận để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của học viên, sinh viên. Các phòng học, phòng thực hành, phòng máy, Ký túc xá,…được khử khuẩn theo quy định. Ngay tại các góc cầu thang được trang bị rửa tay, khử khuẩn luôn sẵn sàng. Bên cạnh đó, DLA còn đưa ra nhiều phương án xử lý khi có tình huống khẩn cấp xảy ra.

data
data

 

Các bạn sinh viên khi đến trường học trực tiếp cần lưu ý: tuân thủ 5K khi đến trường, Quét mã QR khai báo y tế tại cổng trường, báo ngay cho GVCN/thư ký khoa khi có biểu hiện sốt, ho, khó thở, mất mùi vị và tự cách ly tại nhà đến khi có thông tin mới nhất.

Bên cạnh việc bảo vệ sức khỏe, bài học cũng cần được quan tâm nhe các DLAer ơi. Khi lên lớp, các bạn cần chuẩn bị bài thật kỹ, tận dụng thời gian quý báu để trao đổi với thầy cô, bạn bè những điều mình chưa nắm chắc. Cũng đừng quên đứng xa xa thả tym khi thấy nhau sau thời gian học online dài nhen các bạn!

Chúc cho các bạn sẽ học thật tốt, bảo vệ sức khỏe bản thân và sẵn sàng cho những kế hoạch của mình trong thời gian học tập dưới mái trường DLA thân thương này nhé!

Best wish for you!

Ban Truyền thông