Trường DLA sẵn sàng đón sinh viên trở lại học trực tiếp

DLA

Trước tình hình dịch bệnh còn phức tạp, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tiến hành khử khuẩn các phòng học, phòng chức năng, ký túc xá, dọn vệ sinh khuôn viên, cảnh quan trường, chuẩn bị sẵn cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, phương án dạy học trực tiếp trong điều kiện phòng chống dịch Covid19… để sẵn sàng đón sinh viên trở lại học trực tiếp từ ngày 20-12-2021.

Với sự chuẩn bị kỹ càng, DLA quyết tâm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch khi đón sinh viên học trức tiếp, bảo đảm an toàn cho mọi người; xây dựng những phương án cụ thể, giải pháp xử lý những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Trong thời gian dạy và học trực tiếp, trường thường xuyên khử khuẩn, vệ sinh các bề mặt tiếp xúc, khu vực rửa tay, nhà vệ sinh, cầu thang,...; đồng thời, tăng cường tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để Cán bộ – Giảng viên – Sinh viên nắm rõ và nghiêm túc thực hiện.

Chúc cho các bạn sinh viên sẽ học tập thật tốt nhưng củng đừng quên 5K “KHẨU TRANG – KHỬ KHUẨN – KHOẢNG CÁCH – KHÔNG TỤ TẬP – KHAI BÁO Y TẾ” để bảo vệ sức khỏe của mình và mọi người nhé!

Một số hình ảnh ghi nhận:

data
data
data
Khử khuẩn hành lang, lớp học
Khử khuẩn hành lang, lớp học
data
Khử khuẩn Ký túc xá, sẵn sàng đón sinh viên
Khử khuẩn Ký túc xá, sẵn sàng đón sinh viên
Các góc cầu thang được trang bị máy rửa tay
Các góc cầu thang được trang bị máy rửa tay

 

Ban Truyền thông