Bảo vệ thành công án tốt nghiệp của sinh viên ngành khoa học Máy tính

DLA

Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra làm mọi thứ ngưng trệ, nhưng Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An thời gian qua đã chủ động giảng dạy online đảm bảo chương trình học theo đúng tiến độ.

Bênh cạnh đó, nhằm hỗ trợ cho các sinh viên được tốt nghiệp đúng hạn, vừa qua, ngày 09/11/2021, Khoa Công nghệ Trường DLA đã tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho nhóm sinh viên chuyên ngành Khoa học máy tính bằng hình thức kết hợp trực tuyến và trực tiếp, đảm bảo tính nghiêm túc và tuân thủ quy định phòng, chống dịch Covid – 19 tại địa phương.

Hội đồng chấm bảo vệ đồ án gồm ThS. Thái Doãn Ngọc – Chủ tịch hội đồng; TS. Ngô Thanh Hùng và ThS. Ngô Văn Linh – Ủy viên
Hội đồng chấm bảo vệ đồ án gồm ThS. Thái Doãn Ngọc – Chủ tịch hội đồng; TS. Ngô Thanh Hùng và ThS. Ngô Văn Linh – Ủy viên
data

Theo đó, tại buổi làm việc, hội đồng nghe phần trình bày của sinh viên về đồ án của mình gồm ý tưởng, cách thiết kế, chạy demo. Sinh viên lắng nghe những câu hỏi, góp ý của hội đồng. Hầu hết các đề tài tại buổi bảo vệ được hội đồng đánh giá cao về quá trình thực hiện, cũng như tính ứng dụng thực tiễn mà đồ án mang lại. Sau buổi bảo vệ, sinh viên cần hoàn thiện các nội dung đồ án được hội đồng góp ý và thực hiện các thủ tục sau khi bảo vệ thành công.

data

 

Chúc mừng các bạn sinh viên bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp, hoàn thành các chuẩn đầu ra của trường và kết thúc quãng đời sinh viên của mình với thành tích tốt nhất và tự tin bước đi trong quá trình lập thân lập nghiệp với những nền tảng được Trường DLA cung cấp cho mình.

Ban Truyền thông