Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2021 sắp diễn ra tại trường DLA

DLA

bạn có biết ?

Sau những tháng ngày miệt mài nỗ lực trên giảng đường, Lễ trao bằng tốt nghiệp là phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi sinh viên. Lễ trao bằng tốt nghiệp – giây phút vinh danh và ghi nhận thành tích học tập đạt được trong suốt chặng đường qua. Từ giây phút này, các bạn sẽ bước sang chặng đường mới: chặng đường lập thân, lập nghiệp với hành trang kiến thức, kỹ năng đã lĩnh hội, từ đây các bạn sẽ mang trí tuệ, bản lĩnh của mình cống hiến cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

“Giây phút được gọi tên bước lên sân khấu và thầy Hiệu trưởng bắt tay chúc mừng trao bằng tốt nghiệp, giây phút này tuy ngắn nhưng đọng lại trong em nhiều cảm xúc thật hạnh phúc. Em thầm cảm ơn ngôi trường DLA đã trang bị cho em một hành trang vững chắc bước vào đời và nhìn thấy nụ cười rực rỡ của ba mẹ cùng đôi mắt đang dõi theo về phía em, em nhẹ lòng và sẽ cố gắng thật nhiều để không phụ lòng công ơn của gia đình và thầy cô…” một sinh viên khóa trước chia sẻ.

DLA hiểu được khoảnh khắc tuyệt vời này nên đã và đang chuẩn bị chu đáo trên mọi phương diện để Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, thạc sĩ năm 2021 cho các  tân cử nhân, tân kỹ sư, tân Thạc sĩ được trọn vẹn nhất ngay trong thời điểm đặc biệt này.

Năm nay do tình hình dịch Covid-19 nên Nhà trường tiến hành tổ chức trao bằng tốt nghiệp trong giới hạn số người cho phép để đảm bảo dãn cách an toàn phòng chống dịch. Thực hiện tốt khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Chỉ các tân Cử nhân, tân Kỹ sư, tân Thạc sĩ nhận bằng mới được tham dự và thực hiện đo thân nhiệt, khử khuẩn, khai báo y tế trước khi vào làm Lễ tốt nghiệp. 100% đều đeo khẩu trang, giữ khoảng cách theo đúng quy định. 

Buổi lễ chính thức được diễn ra vào sáng ngày 13/11/2021 tại Hội trường lầu 1 Nhà hàng sinh viên và được Nhà trường livestream trực tiếp trên Fanpage:

http://www.facebook.com/daihockinhtecongnghieplongan

data

 

Tuy thiếu đi sự nhộn nhịp, đông vui, gia đình và bạn bè chỉ theo dõi qua màn hình nhưng tin rằng khoảnh khắc được vinh danh và trao bằng tốt nghiệp tại buổi lễ “đặc biệt” này sẽ trở thành kỷ niệm khó quên và đầy ý nghĩa với các tân khoa.

Tự hào lắm, những “trái ngọt” mà các Thầy/Cô đã dành nhiều công sức vun trồng giờ đã đến ngày “thu hoạch”. DLA chúc các bạn có một lễ tốt nghiệp đặc biệt đáng nhớ, và sẽ gặp được thật nhiều thành công và may mắn trên những chặng đường sắp tới!

Quý phụ huynh, bạn bè của các tân khoa nhớ theo dõi Fanpage và đón xem chương trình Livestream trực tiếp “Lễ trao bằng tốt nghiệp” vào Thứ 7 ngày 13/11/2021 sắp tới nhé!

Ban Truyền thông