Tâm tình các tân khoa ngày tốt nghiệp

DLA

Vừa qua, ngày 13/11/2021 Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An vừa tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học và thạc sĩ năm 2021.

Trong niềm hân hoan, vui mừng của ngày tốt nghiệp, tân cử nhân Đinh Thị Cẩm Tú - Lớp 17TA chia sẻ: "Hôm nay là một ngày đặc biệt với bản thân em, em rất vui và hạnh phúc khi đã hoàn thành 4 năm học đại học của mình. Giây phút hồi hộp bước chân lên bục nhận tấm bằng tốt nghiệp sẽ mãi là kỉ niệm đẹp nhất trong cuộc đời em. Mặc dù mọi thứ ngưng trệ do dịch covid-19 nhưng em chân thành cảm ơn Nhà trường đã dành cho chúng em buổi lễ đặc biệt, long trọng và ấm áp này, cảm ơn các quý thầy cô giáo đã tạo mọi điều kiện để em có được kết quả học tập như ngày hôm nay. Đặc biệt, e gửi lời tri ân đến GS.TS Lê Đình Viên – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã hỗ trợ chi phí học tập bằng suất học bổng miễn học phí trong 3 học kỳ cuối tại trường ngay khi thầy hay tin về hoàn cảnh gia đình em. Tất cả sẽ là động lực giúp em phấn đấu vượt qua những chặng đường khó khăn sắp tới. Và em luôn tự hào vì mình là một sinh viên của DLA”.

Hoa và thư cảm ơn được tân Cử nhân Đinh Thị Cẩm Tú 17TA gửi đến thầy chủ tịch Hội đồng trường
Hoa và thư cảm ơn được tân Cử nhân Đinh Thị Cẩm Tú 17TA gửi đến thầy chủ tịch Hội đồng trường

Với tân cử nhân Võ Thị Trúc Phương 17QT bộc bạch: “Thời gian học tập dưới mái trường DLA là quãng thời gian tươi đẹp nhất đối với em. Nơi đây e được gặp gỡ nhiều người bạn mới, từ lạ thành thân, cùng đồng hành, gắn bó với nhau trong những năm tháng đại học. Tại DLA, việc học đại học khiến em không gặp phải nhiều áp lực bởi mức học phí tại DLA cân xứng, phù hợp với điều kiện gia đình em; đặc biệt tại đây đội ngũ giảng viên luôn tận tâm, hỗ trợ sinh viên tiếp thu kiến thức rõ ràng và dễ hiểu nhất có thể”.

data

 

Có thể nói, ngày nhận bằng tốt nghiệp ra trường không chỉ để lại trong lòng mỗi tân cử nhân, tân kỹ sư cảm xúc vô cùng đặc biệt, đó còn là khoảnh khắc quan trọng đánh dấu một hành trình mới trên con đường sự nghiệp với các tân Thạc sĩ.

Quá trình tham gia học tập tại trường giúp bản thân tôi kết nối nhiều bạn bè, mở rộng các mối quan hệ xã hội, đồng thời các kiến thức tôi học được từ khóa học Thạc sĩ đã giúp tôi hoàn thành tốt công việc tại cơ quan mình đang đảm trách. Thạc sĩ là danh hiệu cao quý nhất đối tôi ngay thời điểm hiện tại. Tôi rất vui và hạnh phúc vì khoảnh khắc trong ngày đặc biệt như thế này” tân Thạc sĩ Dương Văn Nhuần 18CHQT3 tâm tình.

data

 

Thay mặt các tân khoa, tân Thạc sĩ Lê Cao Đạt 18CHQT1 gửi lời tri ân đến quý thầy/cô Trường DLA trong ngày lễ tốt nghiệp: “Sau hơn 2 năm học tập và nghiên cứu, mỗi tân khoa chúng em đã trang bị cho mình những kiến thức chuyên sâu và ứng dụng ngay vào thực tiễn tại cơ quan, đơn vị công tác theo đúng chuyên ngành mình theo học. Xin cảm ơn quý thầy/cô Nhà trường đã tạo mọi điều kiện chúng em hoàn thành tốt khóa học, sự tận tâm và nhiệt huyết với nghề của đội ngũ giảng viên Trường DLA là điều mà chúng em tâm đắc và ghi nhớ. Cảm ơn vì ngày hôm nay – Ngày tôi tốt nghiệp!”.

data

Trong lúc dịch bệnh kéo dài làm ảnh hưởng tới mọi mặt của đời sống xã hội, thành tích của các tân khoa một lần nữa khẳng định truyền thống tốt đẹp của Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, một truyền thống mà mỗi người DLA chúng ta ai cũng trân trọng, có trách nhiệm cùng vun đắp và phát triển. Càng trong khó khăn, thử thách thì ý chí, bản lĩnh, trí tuệ, trách nhiệm và tính nhân văn của người DLA lại phát huy và thể hiện mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trường DLA mong rằng Lễ tốt nghiệp lần này sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho các tân khoa tốt nghiệp năm học 2020-2021. DLA chúc các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Bay thật cao và thật xa nhé!

Ban Truyền thông!