Học bổng sinh viên – tiếp sức đến trường cho các bạn học sinh có thành tích tốt, vượt khó trong học tập

DLA

Trong quãng đời học sinh, học bổng là nguồn động viên to lớn không chỉ dành cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập mà còn là sự ghi nhận những cố gắng nỗ lực cho kết quả học tập thật tốt của mình.

Chính vì lẽ đó, hàng năm, trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An dàng hàng trăm suất học bổng như học bổng tài năng, học bổng khuyến học, học bổng tiếp sức… với tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng dành cho các bạn học sinh THPT khi đến xét tuyển tại trường.

Với thành tích học tập xuất sắc và sự giới thiệu từ phía trường THPT, 07 bạn tân sinh viên khoá 2023 đã xuất sắc giữ được suất học bổng 100% học phí toàn khoá trị giá 100.800.000 đồng/mỗi suất. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn khi còn học tập tại trường THPT và khởi đầu cho những ước mơ, hoài bão của bạn dưới mái trường DLA trong thời gian tới. Hy vọng các bạn sẽ giữ vững phong độ cũng như phát huy khả năng của mình để đạt được thành tích tốt nhất trong học tập và rèn luyện tại DLA nhé! Chúc các bạn thành công.

Được biết, trong năm 2023, Trường DLA đã trao 07 suất học bổng 100% học phí toàn khoá với tổng giá trị 705.600.000 đồng; 15 suất học bổng 50% học phí toàn khoá với tổng giá trị 756.000.000 đồng cùng hàng trăm suất học bổng khuyến học, tiếp sức tương ứng với 30%, 25%, 15% 10% học phí.

data

 

data

 

data

 

data

 

data

 

data

 

data

 

data

Ban truyền thông