Nhiều chương trình cho vay của Ngân hành chính sách xã hội dành cho sinh viên, CB-GV-NV DLA

DLA

Thời gian qua, tín dụng chính sách xã hội đã góp phần quan trọng thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách, các mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước về giảm nghèo, tạo việc làm, phát triển nguồn nhân lực, bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới và phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, trong các chương trình tín dụng, Chương trình cho vay học sinh sinh viên và chương trình cho vay nhà ở xã hội được triển khai từ năm 2018 đã mang lại hiệu quả thiết thực, giúp cho nhiều hộ gia đình có nhà ở khang trang, ổn định đời sống.

Lãnh đạo trường DLA và Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Long An trao đổi về các chương trình cho vay phù hợp
Lãnh đạo trường DLA và Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Long An trao đổi về các chương trình cho vay phù hợp

 

Từ những ý nghĩa thiết thực đó, ngày 22-8-2023, Đại diện Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) do TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng và GS.TS Trương Quang Vinh – Trưởng phòng QHQT-QHDN-CTSV đã có buổi gặp mặt và trao đổi về chương trình cho vay học sinh, sinh viên và Chương trình cho vay nhà ở xã hội cùng ông Lê Thanh Điền – Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Long An.

Chương trình cho vay học sinh sinh viên
Chương trình cho vay học sinh sinh viên

 

data

 

Tin tưởng trong thời gian sắp tới, DLA và Ngân hàng Chính sách xã hội sẽ có nhiều sự hợp tác bền chặt hơn nữa, hỗ trợ phần nào cho học sinh sinh viên cải thiện được khó khăn trong quá trình học cũng như những vấn đề cần được hỗ trợ vay vốn từ CB-GV-NV với nhiều chương trình vay thiết thực.

Ban truyền thông