Trường DLA với chương trình “Tư duy chuyển đổi số dành cho lãnh đạo”

DLA

Trong thời đại 4.0 ngày nay, chuyển đổi số (Digital Transformation) là điều tất yếu và sống còn đối với hầu hết các doanh nghiệp. Những doanh nghiệp nào nhanh chóng và hiệu quả trong hoạt động chuyển đổi số sẽ nắm được nhiều cơ hội để bứt phá; ngược lại những doanh nghiệp nào chậm chân hay kém hiệu quả thì sẽ trở nên thụt lùi hay sụp đổ.

Nhận thấy tầm quan trọng vấn đề đó, ngày 01-7-2023 Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức chương trình “Tư duy chuyển đổi số dành cho lãnh đạo” với đối tượng tham gia là các cấp lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Long An đang có chủ trương chuyển đổi số mạnh mẽ cho doanh nghiệp của mình.

Theo đó chương trình kéo dài trong 02 ngày (01&02/7/2023) bao gồm các nội dung:

Phần 1: lãnh đạo và Văn hóa số

Phần 2: Các công nghệ trong chuyển đổi số

Phần 3: Thực hiện chuyển đổi số

Chuyển đổi số là quá trình chuyển đổi cả về tư duy, nhận thức và hành động. Để chuyển đổi số trong tổ chức thành công, người lãnh đạo cần trang bị “Tư duy chuyển đổi số dành cho lãnh đạo” để dẫn dắt doanh nghiệp trở thành một tổ chức số. Thông qua chương trình, không chỉ giúp trang bị tư duy/nhận thức cũng như phương pháp/kỹ năng thiết yếu về chuyển đổi số cho các cấp lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp. Đây còn là bước đệm dẫn dắt quá trình chuyển đổi số tổ chức, sẵn sàng đón nhận những công nghệ mới, cơ hội mới trước sự chuyển dịch mạnh mẽ của công nghệ hiện nay.

Một số hình ảnh tại chương trình:

data

 

data

 

data

 

data

 

data

 

data

Ban Truyền thông