DLA: Họp thường kỳ Quý 4 năm 2021 và Kỷ niệm 39 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

DLA

Ngày 18-11-2021, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức Họp thường kỳ Quý 4-2021 và kỷ niệm 39 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021). Đây là dịp để các Cán bộ – Giảng viên – Nhân viên họp mặt, chia sẻ kinh nghiệm, ôn lại truyền thống, tri ân đến các thầy, cô giáo có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục Nhà trường.

 

Buổi lễ có sự hiện diện của Ông Dương Quốc Xuân – N.Chủ tịch UBND tỉnh Long An, Chủ tịch Hội đồng tư vấn Trường DlA; PGS.TS Lê Đình Tuấn – Hiệu trưởng cùng các Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, ban và CB-GV-NV Nhà trường.

 

data

 

Trong thời gian qua, Trường DLA nói riêng và cả nước nói chung đều chịu ảnh hưởng to lớn về nhiều mặt bởi đại dịch Covid19. Trước tình hình đó, DLA đã linh hoạt thay đổi phương thức làm việc linh hoạt phù hợp với thực tế, ứng dụng công nghệ vào giải quyết các vấn đề còn tồn tại, đẩy mạnh công tác tuyển sinh, nhập học trực tuyến, hệ thống Elearning của nhà trường vận hành ổn định đảm bảo cho học viên sinh viên vẫn đảm bảo chương trình học trong thời gian tạm dừng đến trường….

Cùng ngày, Trường DLA tổ chức kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, PGS.TS Lê Đình Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, dương tập thể cán bộ viên chức Nhà trường đã có nhiều đóng góp trong những năm vừa qua. Với hơn 14 năm sự nghiệp trồng người, Nhà trường đã không ngừng phát triển về nhiều mặt, là một trong những trường đại học có đóng góp to lớn cho sự nghiệp đào tạo nhân lực trong và ngoài khu vực.

data

 

Buổi gặp mặt kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã khép lại trong không khí đầm ấm “ngôi nhà chung DLA”. Mỗi nhà giáo, CB-GV-NV của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành một trường đại học trọng điểm về đào tạo nguồn nhân lực và sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Ban Truyền thông