Trường DLA Sinh hoạt công dân đầu khóa theo cách đặc biệt thời dịch

DLA

Sáng ngày 13-9-2021, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức chương trình sinh hoạt đầu khóa K21 bằng hình thức trực tuyến với sự tham dự của Hiệu trưởng nhà trường; các CB-GV-NV và các bạn Tân sinh viên khóa K21 Trường DLA.

Không khí hào hứng của Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa trực tuyến đầu tiên của năm học mới
Không khí hào hứng của Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa trực tuyến đầu tiên của năm học mới

 

“Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa” năm học 2021-2022 bắt đầu từ ngày 13/9 đến ngày 17/9/2021 bằng hình thức trực tuyến. Tham gia “Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa” các bạn Tân sinh viên sẽ nắm bắt, tiếp thu được những nội dung bổ ích liên quan đến quá trình học tập và rèn luyện, là hành trang để các Tân sinh viên trang bị trong quá trình học tập tại trường. Cụ thể, các bạn Tân sinh viên được Nhà trường thông báo về kế hoạch học tập năm học 2021-2022; Quy chế học tập, quy định về đào tạo theo hình thức tín chỉ, chuẩn đầu ra; phổ biến cho sinh viên nắm được các nội quy, quy chế về Công tác sinh viên, các chế độ, chính sách dành cho sinh viên; Quy định đánh giá, rèn luyện; khen thưởng, kỷ luật sinh viên, các hoạt động hỗ trợ sinh viên; chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2021-2022…. Hoặc phụ huynh và Tân sinh viên có thể tham khảo thêm tại link để biết thêm thông tin chi tiết: https://daihoclongan.edu.vn/tan-sinh-vien/

Thầy PGS.TS Lê Đình Tuấn Hiệu trưởng Trường DLA gửi lời chúc mừng năm học mới đến các Tân sinh viên K21
Thầy PGS.TS Lê Đình Tuấn Hiệu trưởng Trường DLA gửi lời chúc mừng năm học mới đến các Tân sinh viên K21

Ngày 13-9-2021 Ngày chào đón Tân sinh viên 2021 và ngày đầu tiên bước vào Tuần lễ sinh hoạt công dân đầu khóa, đây là một bước ngoặc quan trọng đánh dấu cột mốc khởi đầu của một thời sinh viên tại DLA, các bạn chính thức trở thành một DLA-er chính hiệu. Có thể nói khi học tập tại DLA các bạn sinh viên ngoài được đào tạo về chuyên môn nghề nghiệp thì bên cạnh đó các bạn còn có cơ hội trải nghiệm và tham gia rất nhiều các hoạt động đoàn thể, các hoạt động ngoại khóa bổ ích, từ đó đem lại sự phát triển toàn diện cả về chuyên môn tay nghề và kỹ năng mềm đáp ứng tốt nhu cầu nguồn nhân lực trong xã hội hiện nay.

Đây là tuần sinh hoạt công dân bằng hình thức trực tuyến mà Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tổ chức do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Điều này thể hiện tầm nhìn, chiến lược lược đào tạo và khả năng thích ứng của trường trong thời đại kỷ nguyên số 4.0.

Sau buổi khai mạc, giới thiệu về Nhà trường, chính là phần hỏi đáp, trao đổi thông tin cụ thể giữa các bạn Tân sinh viên K21 và các giáo viên chủ nhiệm. Buổi sinh hoạt đầu khóa khép lại trong sự hân hoan của thầy và trò Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành công mới và thắng lợi mới. Khởi đầu năm học mới thành công cũng làm tất cả kỳ vọng vào thời điểm “bình thường mới” để gặp lại nhau tại sân trường trong tương lai không xa.

Ban Truyền thông