DLA và Công ty TNHH cung ứng lao động Mekong – Trung tâm Nhật ngữ Nhân Văn hợp tác đào tạo nguồn nhân lực

DLA

Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu thị trường lao động, học đi đôi với thực hành và phát triển toàn diện kỹ năng cho sinh viên, Trường Đại học Kinh tế Công nghệ Long An (DLA) luôn mở rộng mối quan hệ hợp tác toàn diện với các doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu nhân lực, công ty xuất khẩu lao động nhằm tạo cơ hội cho mọi người nâng cao trình độ chuyên môn, có việc làm sau đào tạo và tăng thu nhập.

data

Công ty TNHH cung ứng lao động Mekong – Trung tâm Nhật ngữ Nhân Văn có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh với đại diện là bà Lý Ngọc Điệp – Giám đốc và ông Ryoichi Muta – Chủ tịch Nghiệp đoàn lao động Nhật Bản đã đến thăm và làm việc với Hiệu trưởng – PGS. TS Lê Đình Tuấn – Hiệu trưởng và ThS. Huỳnh Văn Xê – Phó Hiệu trưởng DLA để đặt vấn đề trao đổi, hợp tác cung ứng nguồn nhân lực thuộc các khối ngành Xây dựng, Công nghệ thông tin và chăm sóc sức khỏe cho các công ty có nhu cầu tại Nhật Bản. Đây là cơ hội cho sinh viên DLA có được cơ hội học tập tiếng Nhật, có những trải nghiệm nghề nghiệp và việc làm tại xứ sở mặt trời mọc.

data

Theo chương trình hợp tác, Công ty và Trường DLA sẽ đào tạo trình độ tiếng Nhật và đào tạo chuyên môn cho ứng viên nhằm đáp ứng yêu cầu công việc. Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện hỗ trợ để ứng viên hoàn thành thủ tục và bước tiếp chặng đường mới trong nghề nghiệp của mình.

Với những nỗ lực của tập thể sư phạm nhà trường, DLA là địa chỉ đào tạo tin tưởng, uy tín, đáng tin cậy cho thí sinh, phụ huynh trong lựa chọn môi trường học tập tốt, chất lượng đào tạo đảm bảo và mở rộng cơ hội nghề nghiệp ngay từ khi còn trên ghế nhà trường. DLA luôn đồng hành với người học trên hành trình chinh phục tri thức và nghề nghiệp.

Hoàng Thi