TTĐTTX: Khai giảng các lớp ĐH VLVH, Liên thông ĐH VLVH và Văn bằng 2 chính quy

DLA

Đi cùng sự hội nhập và phát triển kinh tế, thị trường lao động luôn biến động và nâng cao hơn những yêu cầu dành cho người lao động để đáp ứng nhu cầu phục vụ cho công việc, sản xuất và kinh doanh. Đặc biệt hơn nữa với những tác động của đại dịch Covid-19 tới nền kinh tế toàn cầu và Việt Nam cũng chịu những ảnh hưởng không nhỏ từ chúng mang lại. Thị trường nguồn nhân lực Việt Nam đã và đang có thêm những yêu cầu cao hơn, đòi hỏi nhiều hơn ở tố chất của người lao động. Chính vì thế, việc học tập nâng cao trình độ vừa để đáp ứng cho yêu cầu công việc vừa nâng cao năng lực của bản thân là sự lựa chọn của không ít học viên khi đến với Trung tâm Đào tạo thường xuyên.

Nhận thấy được mong mỏi từ phía học viên, Trung tâm Đào tạo Thường xuyên Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) luôn tạo điều kiện thuận lợi cho học viên ngay từ khi có nhu cầu học tập nâng cao trình độ, hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình học, luôn nhận được sự quan tâm, động viên từ phía Ban Lãnh đạo nhà trường, quý thầy cô tham gia công tác giảng dạy để đảm bảo cho học viên đến với Trung tâm sẽ đạt được mục tiêu của mình khi hoàn thành khóa học.

Học viên lắng nghe Trung tâm sinh hoạt những điều cần lưu ý trong quá trình học
Học viên lắng nghe Trung tâm sinh hoạt những điều cần lưu ý trong quá trình học

Vào ngày 07-11-2020, Trung tâm Đào tạo thường xuyên Trường DLA đã tổ chức khai giảng các lớp học tập nâng cao trình độ cho học viên thuộc các lớp Đại học Vừa làm vừa học, Liên thông Đại học Vừa làm vừa học và Văn bằng 2 chính quy cho các chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ kỹ thuật Xây dựng, Luật Kinh tế, Tài chính Ngân hàng.

Qua thời gian vượt qua các thủ tục đầu vào để trở thành tân học viên của Trung tâm, học viên các chuyên ngành sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo theo chuyên ngành của mình vừa nâng cao trình độ chuyên ngành vừa bám sát thực tiễn công tác, giúp người học ứng dụng được ngay trong quá trình học của mình.

Chúc cho các tân học viên sẽ hoàn thành khóa học của mình với kết quả tốt nhất và DLA luôn là địa chỉ đào tạo đáng tin cậy cho người học.

Trung tâm ĐTTX

Học tập suốt đời: Cơ hội cho tất cả mọi người
Giáo dục không chỉ là học tập trên lớp, trong trường học, mà là mọi nơi mọi lúc. Học tập suốt đời từ lâu đã được thế giới đặc biệt quan tâm bởi nhu cầu tất yếu của con người và của xã hội trong thời đại công nghiệp. Giờ đây trước cuộc cách mạng khoa học công nghệ 4.0 thì nhu cầu đó càng bức thiết hơn bao giờ hết.
Nhân loại đang bị đặt trước thách thức phải đổi mới, học tập và thích ứng không ngừng với những biến đổi của thiên nhiên, khoa học công nghệ. Vì vậy nếu ngừng trao đổi, học tập giao lưu để theo kịp thời đại sẽ bị tẩy chay, lạc hậu. Học tập suốt đời sẽ tạo cơ hội cho tất cả mọi người để có thể chống chọi được với những thách thức của thời kỳ mới và được khẳng định là một bộ phận quan trọng trong hệ thống giáo dục quốc dân của các nước.

Theo Báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam