DLA thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Nhân lực quốc tế ICO

DLA

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) vừa có buổi làm việc và ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Nhân lực quốc tế ICO về việc đào tạo nguồn nhân lực, đưa học sinh đi xuất khẩu lao động và du học tại một số nước Châu Á. Thầy Huỳnh Văn Xê, Phó Hiệu trưởng nhà trường, và đại diện lãnh đạo các Viện, Phòng ban tiếp và làm việc với đoàn.

Một trong những thế mạnh của DLA là ngoài việc tập trung vào chất lượng giảng dạy, nâng cấp cơ sở vật chất, thiết lập môi trường học tập năng động cho sinh viên khi theo học tại trường thì vấn đề đặt lên hàng đầu là việc làm sau tốt nghiệp và tạo cơ hội để sinh viên có cơ hội học tập nâng cao ở nước ngoài. Với phương châm đó, thời gian qua DLA luôn tìm kiếm những đối tác, xúc tiến việc hợp tác nhằm đào tạo nguồn nhân lực cao cho xã hội.

Trao đổi hợp tác giữa DLA và Công ty CP Nhân lực quốc tế ICO – Chi nhánh tại TP.HCM
Trao đổi hợp tác giữa DLA và Công ty CP Nhân lực quốc tế ICO – Chi nhánh tại TP.HCM

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty CP Nhân lực quốc tế ICO sẽ hỗ trợ đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng mềm cho sinh viên có nhu cầu tham gia các hoạt động thực tập sinh và lao động tại nước ngoài; tìm kiếm việc làm phù hợp sau khi ra trường và có cơ hội thực tập, rèn luyện nghề với mức lương cao tại các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,... Đối với những sinh viên muốn nâng cao trình độ sau đại học, DLA và Công ty sẽ tiếp tục tư vấn và hướng dẫn những thủ tục cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên.

Ban Thông tin