Bảo vệ thành công luận văn Thạc sỹ ngành Công nghệ Thông tin

DLA

Sau thời gian nỗ lực học tập và nghiên cứu, sáng ngày 6-7-2019, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phối hợp cùng Trường Đại học Vinh tổ chức bảo vệ luận văn Thạc sỹ khóa 25 chuyên ngành Công nghệ thông tin cho 12 học viên.

Học viên chuẩn bị bảo vệ trước hội đồng Ảnh: Quốc Thậm
Học viên chuẩn bị bảo vệ trước hội đồng Ảnh: Quốc Thậm

Hội đồng bảo vệ gồm có: PGS.TS Hoàng Hữu Việt, PGS.TSKH Lê Đình Tuấn, TS. Phan Lê Na, TS.Phan Anh Phong, TS. Lê Hồng Trang, TS.Lê Văn Minh. Ngoài ra hội đồng còn có sự tham gia của Ths. Huỳnh Văn Xê- Phó Hiệu trưởng- Trưởng khoa Liên kết đào tạo, ThS. Lương Thị Bích Hằng- Phó trưởng khoa Liên kết đào tạo.
Tại buổi bảo vệ luận văn, các học viên cao học thể hiện rõ năng lực nghiên cứu với các đề tài gắn liền với công việc và tính ứng dụng thực tiễn. Mỗi đề tài đều trình bày rõ nội dung cơ bản, hiện thực hóa các cơ sở lý luận, đánh giá được thực trạng, đưa ra giải pháp và hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu. Mỗi học viên đều tự tin trình bày ngắn gọn, súc tích, rõ ràng các nội dung của luận văn và trả lời các câu hỏi được đặt ra trước hội đồng chấm luận văn.

Hội đồng đưa ra những nhận xét về luận văn của các học viên. Ảnh: Quốc Thậm
Hội đồng đưa ra những nhận xét về luận văn của các học viên. Ảnh: Quốc Thậm

Luận văn tốt nghiệp được xem là công trình tổng kết những nỗ lực học tập, nghiên cứu, đồng thời đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi học viên trong việc không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, phục vụ có hiệu quả cho công việc bản thân cũng như góp phần vào sự phát triển tại đơn vị công tác. Thành công của buổi bảo vệ luận văn tốt nghiệp Thạc sĩ đợt này tiếp tục khẳng định cho chất lượng liên kết đào tạo giữa Trường DLA và Đại học Vinh trong thời gian tới.

Ban Thông tin