Bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Công nghệ Kỹ thuật Xây dựng

DLA

Trung tâm đào tạo thường xuyên (TTĐTTX) thuộc Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) vừa tổ chức buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho 15 sinh viên liên thông Đại học hệ VLVH và Đại học văn bằng 2 ngành Công nghệ Kỹ thuật Xây dựng.

Tham dự buổi bảo vệ đồ án có: PGS.TS Đặng Thị Phương Phi - Phó Hiệu trưởng – Giám đốc TT ĐTTX, ThS. Nguyễn Thanh Bình - PGĐ TTĐTTX. Hội đồng Bảo vệ Đồ án tốt nghiệp có: TS. Lê Đình Kỳ - Trưởng khoa Kỹ thuật – Công nghệ - Chủ tịch Hội đồng vá các thành viên: TS. Nguyễn Ngọc Phúc, TS. Trần Thúc Tài, ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Kỹ sư Trần Minh Cuộc cùng 15 sinh viên tham gia bảo vệ.

TS. Lê Đình Kỳ hướng dẫn quy trình bảo vệ đồ án tốt nghiệp
TS. Lê Đình Kỳ hướng dẫn quy trình bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Theo TS. Lê Đình Kỳ- Chủ tịch Hội đồng cho biết, các sinh viên có 15 - 20 phút để trình bày đồ án của mình cũng như trả lời các câu hỏi phản biện từ phía hội đồng. Mặc dù đa số sinh viên đều vừa học vừa làm, song các sinh viên đã cố gắng nỗ lực học tập, tận dụng triệt để thời gian hoàn thành các nội dung của đồ án tốt nghiệp, đảm bảo về thời gian cũng như về chất lượng.

Sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp
Sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp
Hội đồng làm việc nghiêm túc
Hội đồng làm việc nghiêm túc

Theo đánh giá của của hội đồng, chất lượng đồ án của sinh viên đáp ứng được yêu cầu đặt ra. Nhiều đề tài sát thực tế xã hội và có tính ứng dụng cao. Tuy nhiên cũng có không ít sinh viên vì hồi hộp nên phần trình bày còn gặp hạn chế, hội đồng cũng đã đưa ra những nhận xét xác đáng để các sinh viên có thể hoàn thiện hơn đồ án của mình, góp phần phục vụ tốt hơn cho công việc.

Ban Thông tin (thực hiện)