Bảo vệ đồ án tốt nghiệp của sinh viên ngành Khoa học máy tính

DLA

Chiều ngày 04-01-2019, Khoa Kỹ thuật – Công nghệ Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho 10 sinh viên chuyên ngành Khoa học máy tính.

Sinh viên trình bày đồ án trước hội đồng
Sinh viên trình bày đồ án trước hội đồng

Hội đồng chấm bảo vệ đồ án gồm PGS.TS Lê Đình Tuấn – Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng; ThS. Thái Doãn Ngọc – Ủy viên; TS. Ngô Thanh Hùng – Ủy viên; ThS. Nguyễn Minh Đế – Ủy viên và ThS. Ngô Văn Linh – Ủy viên.

Lắng nghe và trả lời những câu hỏi từ hội đồng
Lắng nghe và trả lời những câu hỏi từ hội đồng

Trong buổi làm việc, hội đồng nghe phần trình bày của sinh viên về đồ án của mình gồm ý tưởng, cách thiết kế, chạy demo. Sinh viên lắng nghe những câu hỏi, góp ý của hội đồng. Nhiều ý tưởng mới lạ, những sáng kiến cải tiến đã được sinh viên đưa vào đồ án của mình như: Điều khiển đèn hiệu ứng màu; Xây dựng và thiết kế trang web quản lý hợp đồng và kho bãi; Phần mềm tính lương và năng suất trong sản xuất của công ty Westfood Cần Thơ; Lập trình game Tower Defense; Quản lý bán hàng.

Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng hội đồng sau khi kết thúc buổi bảo vệ
Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng hội đồng sau khi kết thúc buổi bảo vệ

Đánh giá tổng kết buổi bảo vệ đồ án, PGS. TS Lê Đình Tuấn đánh giá cao những nỗ lực mà các bạn sinh viên trong quá trình thực hiện đồ án, các đồ án mang tính ứng dụng thực tiễn cao, nhiều đề tài nhận được đặt hàng trực tiếp từ doanh nghiệp. Sau buổi bảo vệ, sinh viên cần hoàn thiện các nội dung đồ án được hội đồng góp ý và thực hiện các thủ tục sau khi bảo vệ thành công. Chúc mừng các bạn sinh viên bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp, hoàn thành các chuẩn đầu ra của trường và kết thúc quãng đời sinh viên của mình với thành tích tốt nhất và tự tin bước đi trong quá trình lập thân lập nghiệp của mình với những nền tảng được Trường DLA cung cấp cho mình.

Ban thông tin