Trường DLA khai giảng Cao học đợt 2 năm 2018

DLA

Sáng ngày 24-11-2018, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã long trọng tổ chức lễ khai giảng Cao học đợt 2 năm 2018 cho 86 học viên thuộc các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kỹ thuật Xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp.

PGS.TS Lê Đình Tuấn- Hiệu trưởng phát biểu tại lễ khai giảng
PGS.TS Lê Đình Tuấn- Hiệu trưởng phát biểu tại lễ khai giảng

Tham dự lễ khai giảng có: GS.TS Lê Đình Viên – Chủ tịch HĐQT, ông Dương Quốc Xuân- Chủ tịch Hội đồng cố vấn, PGS.TS. Lê Đình Tuấn – Hiệu trưởng cùng các Phó HT, quý vị lãnh đạo và đông đảo học viên.

GS.TS Lê Đình Viên và ông Dương Quốc Xuân tặng hoa cho 3 thủ khoa đầu vào
GS.TS Lê Đình Viên và ông Dương Quốc Xuân tặng hoa cho 3 thủ khoa đầu vào

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS Lê Đình Tuấn đã chúc mừng 86 anh chị xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển sinh và chính thức trở thành học viên của nhà trường. Ở trình độ cao học, đòi hỏi các học viên ngoài kiến thức chuyên sâu vẫn cần trau dồi thêm khả năng tự học và tự nghiên cứu. Thầy cũng hy vọng rằng các học viên sẽ tự xây dựng cho mình phương pháp học tập hiệu quả, phù hợp với tình hình công việc và hoàn thành khóa học đúng tiến độ.

Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo
Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo

Anh Trịnh Quốc Duy- tân học viên ngành Xây dựng đại diện cho các học viên đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của nhà trường và xin hứa sẽ nỗ lực học tập không ngừng, phấn đầu cùng với các khóa đàn anh đi trước góp phần làm rạng rỡ thêm truyền thống của sinh viên, học viên Trường DLA.

Sau buổi khai giảng, học viên các lớp được sinh hoạt quy chế đào tạo, phổ biến chương trình đào tạo, điều kiện tốt nghiệp. Song song đó đại diện phòng đào tạo giải đáp nhiều thắc mắc của học viên.

Từ năm 2015 đến nay, được sự chấp thuận của Bộ GD&ĐT Trường DLA đã tổ chức tuyển sinh và đào tạo trình độ thạc sỹ ở các chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng, Tài chính Ngân hàng và Quản trị Kinh doanh. Nhà trường đã tuyển sinh được 9 khóa Kỹ thuật Xây dựng, 6 khóa Tài chính Ngân hàng và 4 khóa Quản trị Kinh doanh với hơn 700 học viên theo học.

Ban thông tin