Chia sẻ kỹ năng công tác giáo viên chủ nhiệm

DLA

Sáng ngày 15-11-2018, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tổ chức họp đánh giá công tác giáo viên chủ nhiệm (GVCN) tháng 10, triển khai nhiệm vụ tháng 11 và sinh hoạt về chuyên đề kỹ năng công tác GVCN.

Toàn cảnh cuộc họp
Toàn cảnh cuộc họp

Dự họp có TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Minh Khoa – Trưởng phòng QLĐT – TS; Phó GĐ TT QHDN & CTHSSV Nguyễn Thị Tài cùng toàn thể GVCN các lớp.

Thầy Đồng Xuân Tứ minh họa cho nội dung trình bày
Thầy Đồng Xuân Tứ minh họa cho nội dung trình bày

GVCN được thầy Đồng Xuân Tứ trao đổi, chia sẻ về các kỹ năng cần thiết cho công tác GVCN, tự làm mới bản thân thông qua rèn luyện các kỹ năng cần thiết, thay đổi nhận thức và cách thức tiếp cận sinh viên sao cho hiệu quả. Bên cạnh đó, GVCN cần phát huy tốt vai trò của mình hơn nữa, gần gũi với sinh viên hơn, là cầu nối tích cực giữa nhà trường, sinh viên và doanh nghiệp.

Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả
Chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

Công tác GVCN là một công việc khó khăn đòi hỏi tinh thần trách nhiệm cao của bản thân mỗi GVCN, cần sự đầu tư về thời gian, công sức cũng như là tâm huyết và cần có sự hỗ trợ từ nhiều phía mà đặc biệt là sinh viên để công tác GVCN đạt hiệu quả đồng thời giúp đỡ tích cực cho quá trình học tập của sinh viên.

Cuộc họp GVCN cũng nêu những kết quả đạt được trong công tác tháng 10-2018, định hướng công tác cần làm ngay để công tác GVCN đạt hiệu quả cao hơn trong tháng 11-2018.

Ban thông tin