Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

DLA
 
du lich

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là ngành học năng động, bao gồm quá trình quản lý và điều hành du lịch, chịu trách nhiệm phân công công việc cho các hướng dẫn viên du lịch; nhận thông tin để phối hợp với các bộ phận, cơ quan chức năng giải quyết những phát sinh, thiết kế các chương trình du lịch, sự kiện liên quan đến du lịch…

Bên cạnh đó, ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành được xem là ngành “công nghiệp không khói”, một ngành kinh tế mũi nhọn và giàu tiềm năng nhất của thế kỷ trong xu hướng toàn cầu hóa hiện nay.

Học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, các bạn sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức tổng quan về du lịch như: địa lý du lịch, văn hóa, khoa học quản lý, quản trị kinh doanh, tâm lý và tập quán của du khách trong nước và quốc tế, các kỹ năng nghiệp vụ về hướng dẫn du lịch, thiết kế tour, quản lý và điều hành tour, thiết kế và quản trị sự kiện du lịch.

Xem thông tin chi tiết của khóa học: Tải về thông tin chương trình (PDF)

data

Sinh viên còn được trang bị các kỹ năng quản lý, điều hành và giám sát các nghiệp vụ cơ bản trong các đơn vị kinh doanh du lịch, tham gia điều chỉnh và thực hiện các chiến lược, dự án, kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp cũng như các chính sách tại các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, thực hiện các nghiên cứu độc lập có tính thực tiễn trong du lịch, tham gia nghiên cứu khoa học, giảng dạy về du lịch.

Ngoài những kiến thức chuyên môn được học để phục vụ cho nghề nghiệp trong tương lai, các bạn sẽ được tiếp cận với các môn học thực tế như: Văn hóa tổ chức, Kinh tế du lịch, Văn hóa du lịch, Marketing du lịch, Phong tục – tập quán – lễ hội – truyền thống, Du lịch tôn giáo – tín ngưỡng, Quản trị lữ hành, Địa lý du lịch, Quản trị sự kiện, Hướng dẫn du lịch, Giao tiếp và lễ tân ngoại giao, PR và truyền thông cho sự kiện…

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc ở các vị trí như:

  • Hướng dẫn viên du lịch hoặc chuyên viên phụ trách các bộ phận lưu trú, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
  • Tổ chức hội nghị - sự kiện; quản trị - điều hành - thiết kế tour
  • Chuyên viên tại các Sở, ban, Ngành về Du lịch
  • Nghiên cứu, giảng dạy về du lịch tại các cơ sở đào tạo, viện nghiên cứu,..
 
DOANH NGHIỆP NÓI GÌ?

Chương trình đào tạo của trường được xây dựng dựa trên một số chương trình tiên tiến. Sinh viên được đào tạo chuyên môn ngay từ năm đầu khi tham gia học, đồ án môn học. Với các chuyên ngành đào tạo:

  • Quản trị dịch vụ khách sạn và nhà hàng
  • Quản trị lữ hành và hướng dẫn viên du lịch

Đối với sinh viên học trung cấp, cao đẳng có thể liên thông lên đại học và học cao hơn nữa.

Sinh viên sẽ được nhận bằng cử nhân quản trị du lịch và lữ hành do trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Đại học chính Quy (3.5 năm - 8 học kỳ), liên thông đại học (1.5)

Nhà trường cam kết giới thiệu nơi thực tập cho sinh viên năm cuối tại các doanh nghiệp sau:

  • Các doanh nghiệp, công ty du lịch, lữ hành trên cả nước
  • Các khu du lịch, nghỉ dưỡng; Khu vui chơi, giải trí
  • Các công ty tổ chức sự kiện, truyền thông về du lịch
  • Các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề có đào tạo Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
  • Bộ phận du lịch các sở, ban, ngành.

Đội ngũ giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng tốt nghiệp từ các trường có uy tín trong nước và quốc tế, có kinh nghiệm giảng dạy và thực tế tại các ngân hàng hàng đầu. 100% giảng viên từ thạc sĩ trở lên tâm huyết với nghề. Phương pháp dạy học hướng đến sinh viên (sinh viên làm trung tâm). Phát huy khả năng tự học, tự nghiên cứu của sinh viên.

buổi học của sinh viên kế toán

Đặc biệt giảng viên dạy Đại học có trình độ từ Thạc sĩ trở lên và hiện đang tham gia giảng dạy ở các trường tại Tp.HCM.

Chương trình đào tạo thiết kế theo mô hình chất lượng cao, tài liệu giảng dạy thường xuyên được cập nhật theo xu hướng quốc tế, sinh viên được đào tạo nâng cao năng lực quản lý - điều hành, kỹ năng giải quyết những tình huống phát sinh trong thực tế một cách nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp. Không chỉ được trang bị bài bản các kiến thức chuyên ngành mà các bạn còn được chú trọng đào tạo ngoại ngữ và các kỹ năng mềm không kém quan trọng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm …

du lịch
CẢM NGHĨ CỦA SINH VIÊN?

DLA tự hào giới thiệu những gương mặt cựu sinh viên thành công trên nhiều phương diện. Họ là những người nắm giữ các vị trí quan trọng tại các công ty lớn trong và ngoài nước, là những cái tên nổi bật trong danh sách sinh viên xuất sắc của trường. Tất cả đã góp phần tạo nên diện mạo của cộng đồng sinh viên DLA như ngày hôm nay.

Để kết nối với các thế hệ cựu sinh viên của DLA, vui lòng gửi thư về địa chỉ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An thực hiện học phí căn cứ vào số tín chỉ mà sinh viên thực học trong học kỳ.

Học phí dự kiến từ 12 triệu đến 13.9 triệu/HK, Không thay đổi trong suốt khóa học.

Xem thông tin học bổng

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phối hợp cùng các tập đoàn, doanh nghiệp tổ chức chương trình trao học bổng nhằm san sẻ nỗi lo về kinh tế, giúp cho các em sinh viên có thể yên tâm hơn trong việc học tập.

 
 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Địa chỉ: Số 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, TP Tân An, Long An

Điện Thoại: 02723.512826 (123) - 02723.513668

Hotline: 0917 241 544

Zalo: 0917 241 544

Website: www.daihoclongan.edu.vn

Email: tuyensinh@daihoclongan.edu.vn

Đặt câu hỏi tư vấn: tại đây

Fanpage: Vào trang

Xét tuyển online: tại đây

Nhập học Online: Tại đây