Ngành Quản trị kinh doanh

DLA
 
Quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là việc thực hiện các hành vi quản trị quá trình kinh doanh để duy trì, phát triển công việc kinh doanh của doanh nghiệp, bao gồm việc cân nhắc, tạo ra hệ thống, quy trình và tối đa hóa "hiệu suất", "quản lý hoạt động kinh doanh" bằng quá trình tư duy và ra quyết định của nhà quản lý.

Sinh viên quản trị kinh doanh sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu để lãnh đạo, quản lý, điều hành một doanh nghiệp như quản trị dự án, quản trị nguồn nhân lực, quản trị tài chính, quản trị Marketing…có nghiệp vụ về thống kê, kế toán, kiểm toán, điều hành văn phòng.

Ngoài các kiến thức nên tảng, tổng quan sinh viên học ngành quản trị kinh doanh còn được trang bị kỹ năng khác như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng quản lý thời gian…

Quản trị kinh doanh là ngành học năng động và đầy thử thách

Sau khi ra trường sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức về lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng chiến lược phân phối sản phẩm, chính sách giá, nghiên cứu thị trường, marketing sản phẩm, truyền thông thương hiệu,… Ngoài ra, với mô hình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao theo chuẩn quốc tế, sinh viên DLA còn được chú trọng đào tạo tiếng Anh và Kỹ năng mềm. Đây chính là yếu tố làm nên sự bản lĩnh, tự tin cho sinh viên khi làm việc cho doanh nghiệp đa quốc gia ở Việt Nam và nước ngoài. Những sinh viên vun đắp mơ ước xây dựng doanh nghiệp của riêng mình sẽ có nhiều thuận lợi trên thị trường kinh doanh cạnh tranh trước xu thế kinh tế mở cửa.

Những ngành có nhu cầu nhân lực cao trong doanh nghiệp
Những ngành có nhu cầu nhân lực cao trong doanh nghiệp
Những ngành có nhu cầu nhân lực cao trong doanh nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc ở các vị trí như:

  • Bán hàng – kinh doanh
  • Marketing
  • Tư vấn – dịch vụ khách hàng
  • Hoạch định – dự án
  • Nhân sự – hành chính
  • Tài chính – Đầu tư – Ngân hàng
 
DOANH NGHIỆP NÓI GÌ?

Chương trình đào tạo của trường được xây dựng dựa trên một số chương trình tiên tiến. Sinh viên được đào tạo chuyên môn ngay từ năm đầu khi tham gia học, đồ án môn học.

Xem chi tiết chương trình đào tạo:  Tại đây

Đối với sinh viên học trung cấp, cao đẳng có thể liên thông lên đại học và học cao hơn nữa, nghiên cứu sinh, trở thành nhà nghiên cứu chuyên nghiệp về quản trị kinh doanh, giảng viên trong các viện và Trường Đại học.

Sinh viên sẽ được nhận bằng cử nhân quản trị kinh doanh do trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Đại học chính Quy (3.5 năm - 8 học kỳ), liên thông đại học (1.5 năm)

Nhà trường cam kết giới thiệu nơi thực tập cho sinh viên năm cuối tại các doanh nghiệp sau:

  • NH Sacombank
  • NH Agribank
  • Công ty may Việt Tiến
  • Công ty TNHH Freview
  • VNPT Long An
  • NH Phương Đông
  • Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Long An
  • Công ty cổ phần MTV Mai Linh
  • Công ty cổ phần xây lắp cơ khí và lương thực thực phẩm (Mecofood)
  • Công ty cổ phần dược (Vacofarm)
  • Công ty cổ phần chế biến hàng xuất khẩu Long An (Lafoco)…

Đội ngũ giảng viên cơ hữu có kinh nghiệm giảng dạy và thực tế của của doanh nghiệp. Ngoài ra còn nhiều giảng viên thỉnh giảng đến từ các trường ở thành phố Hồ Chí Minh

buổi học của sinh viên kế toán

Đội ngũ giảng dạy của Khoa hiện nay có giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng. Khoa thường xuyên có khoảng 40 giảng viên có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm của các trường đại học lớn trong thành phố tham gia giảng dạy.

Với phương châm “lấy sinh viên làm trung tâm”, “học đi đôi với hành”, bằng các phương pháp thuyết trình, tranh luận, thảo luận nhóm, làm bài tập lớn thực hành bằng tay và bằng phần mềm máy tính, viết tiểu luận, thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học, tất cả đều hướng đến mục đích giúp các bạn lĩnh hội tốt kiến thức, kỹ năng để áp dụng vào thực tế, kỹ năng mềm, tiếng anh đảm bảo sinh viên ra trường làm việc được ngay.

Thực tập phỏng vấn đào tạo kỹ năng mền cho sinh viên
CẢM NGHĨ CỦA SINH VIÊN?

DLA tự hào giới thiệu những gương mặt cựu sinh viên thành công trên nhiều phương diện. Họ là những người nắm giữ các vị trí quan trọng tại các công ty lớn trong và ngoài nước, là những cái tên nổi bật trong danh sách sinh viên xuất sắc của trường. Tất cả đã góp phần tạo nên diện mạo của cộng đồng sinh viên DLA như ngày hôm nay.

Để kết nối với các thế hệ cựu sinh viên của DLA, vui lòng gửi thư về địa chỉ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An thực hiện học phí căn cứ vào số tín chỉ mà sinh viên thực học trong học kỳ.

Học phí dự kiến từ 12 triệu đến 13.9 triệu/HK, Không thay đổi trong suốt khóa học.

Xem thông tin học bổng

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phối hợp cùng các tập đoàn, doanh nghiệp tổ chức chương trình trao học bổng nhằm san sẻ nỗi lo về kinh tế, giúp cho các em sinh viên có thể yên tâm hơn trong việc học tập.

 
 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Địa chỉ: Số 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, TP Tân An, Long An

Điện Thoại: 02723.512826 (123) - 02723.513668

Hotline: 0917 241 544

Zalo: 0917 241 544

Website: www.daihoclongan.edu.vn

Email: tuyensinh@daihoclongan.edu.vn

Đặt câu hỏi tư vấn: tại đây

Fanpage: Vào trang

Xét tuyển online: tại đây

Nhập học Online: Tại đây