Trường DLA tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2023

DLA

Sáng ngày 06-01-2023, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức Hội nghị tổng kết những thành tích đạt được trong năm 2022 và đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023.

Các đơn vị, phòng, khoa, ban trung tâm báo cáo tổng kết thành tích năm 2022 và kế hoạch năm 2023
Các đơn vị, phòng, khoa, ban trung tâm báo cáo tổng kết thành tích năm 2022 và kế hoạch năm 2023

Đến dự Hội nghị có Ông Dương Quốc Xuân – Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng tư vấn nhà trường; PGS.TS Lê Đình Tuấn – Hiệu trưởng và TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể CB-GV-NV nhà trường.

Hiệu trưởng – PGS.TS Lê Đình Tuấn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Hiệu trưởng – PGS.TS Lê Đình Tuấn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Trong không khí náo nức chào xuân mới, Xuân Quý Mão 2023, Trường DLA đã tổng kết những thành tích đã đạt được trong năm 2022 với những tồn tại, hạn chế và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm, tiên quyết trong năm mới 2023 với nhiều kỳ vọng về sự phát triển, hoàn thiện hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực của trường.

Trong năm 2022, trường đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động và thích ứng linh hoạt với sự biện động của tình hình kinh tế xã hội, dịch bệnh Covid19 vẫn còn đang ảnh hưởng; chú trọng công tác nâng cao chất lượng giáo dục, triển khai đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; hoàn thành kiểm định chất lượng giáo dục 4 chương trình đào tạo; tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học đảm bảo chất lượng đào tạo….

data
Mini game làm thay đổi không khí hội trường hào hứng và vui nhộn hơn
Mini game làm thay đổi không khí hội trường hào hứng và vui nhộn hơn

Bên cạnh những nội dung đang thực hiện, trong năm mới 2023, trường DLA tiếp tục hoàn thiện và nâng cao năng lực quản lý, điều hành trong hoạt động; Chủ động phòng, chống và ứng phó hiệu quả với thiên tai, dịch bệnh; Tăng cường công tác chính trị, tư tưởng cho đội ngũ CB-GV-NV và Học sinh, sinh viên; Phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý đáp ứng yêu cầu trong năng lực quản lý, điều hành thực hiện mục tiêu đổi mới giáo dục và đào tạo, tăng cường hội nhập quốc tế trong giáo dục.

Đặc biệt, trong năm 2023 tới đây, trường tiếp tục mở rộng mối quan hệ liên kết, hợp tác với các trường quốc tế nhằm đa dạng hóa chương trình đào tạo, thêm sự lựa chọn cho người học trong quá trình đào tạo người có đủ tâm – đức – tài và kiến thức nền tảng theo tôn chỉ “Tri – Hành – Đạt nhân” xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của nhà trường.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Hiệu trưởng – PGS.TS Lê Đình Tuấn đánh giá cao những thành tích tập thể sư phạm DLA đạt được, đồng thời mong mỏi CB-GV-NV trường sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để năm 2023 tới đây thành công mới, thắng lợi mới.

Nguồn nhân lực là nền tảng cho sự phát triển của xã hội, hơn hết là nhiệm vụ giáo dục – đào tạo đóng vai trò quan trọng. DLA với sứ mệnh của mình sẽ luôn cố gắng hết sức trong đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho sự phát triển của tỉnh nhà nói riêng và xã hội nói chung.

Ban truyền thông