Trường DLA trao quà Tết cho bà con ấp Bắc Đông

DLA

Với mong muốn giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui xuân, đón tết Kỷ Hợi 2019 thật đầm ấm và đầy đủ, sáng ngày 24-01-2019, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tặng 30 phần quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Bắc Đông, xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh.

Bà con tại ấp Bắc Đông, xã Kiến Bình vui mừng nhận quà tết từ Trường DLA
Bà con tại ấp Bắc Đông, xã Kiến Bình vui mừng nhận quà tết từ Trường DLA

Tết đến, ai trong chúng ta cũng đều hân hoan chào đón một năm mới với nhiều niềm vui và hy vọng, thế nhưng với những người nghèo Tết là nỗi lo khi trên vai là gánh nặng cơm, áo, gạo, tiền. Thấu hiểu nỗi niềm của những người nghèo, gia đình neo đơn, Trường DLA đã dành tặng những phần quà ý nghĩa để san sẻ niềm vui trong trong năm mới. Tuy giá trị mỗi phần quà chỉ là những nhu hiếu phẩm thường ngày như gạo, mỳ, dầu ăn, nước mắm,... nhưng đó là niềm tin, tình cảm chân thành và sự sẻ chia đối với cộng đồng. Phát biểu tại buổi trao quà, ông Nguyễn Văn Thanh- Phó Bí thư ấp Bắc Đông, đại diện xã Kiến Bình đã gửi lời cảm ơn đến Trường DLA vì những việc làm ý nghĩa nhân dịp xuân mới, mong rằng nhà trường luôn lớn mạnh và tiếp tục nhân rộng các công tác xã hội.

Trường DLA hỗ trợ vận chuyển quà Tết cho những cụ già
Trường DLA hỗ trợ vận chuyển quà Tết cho những cụ già

Hoạt động trao quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn nằm trong chuỗi chương trình “Ngày vì cộng đồng được Trường DLA tổ chức hằng năm. Năm nay, có 210 phần quà cho 210 gia đình tại phường Khánh Hậu, phường Tân Khánh, xã Kiến Bình – huyện Tân Thạnh và xã Mỹ Lộc- huyện Cần Giuộc.

Ban Thông tin