Công bố kết quả bốc thăm thi đấu “giải bóng đá học viên-sinh viên dla 2018”

DLA

Tiếp nối thành công “Giải bóng đá Học Viên-Sinh viên DLA 2017”, sáng ngày 15-9-2018 vừa qua , Ban tổ chức “Giải bóng đá học viên-sinh viên DLA năm 2018” đã tổ chức họp ban tổ chức, công bố điều lệ giải, bốc thăm chia bảng và quy chế tổ chức giải. Các đội tham gia thi đấu đã có mặt đúng giờ tại phòng B001, lúc 9h30 để tiến hành họp bốc thăm lịch thi đấu giữa các đội. Có tất cả 12 đội tham gia tranh tài và được chia thành 6 lượt trận được dự đoán sẽ đầy tính kịch tính giữa các đội học viên và sinh viên.

Buổi bốc thăm thi đấu “Giải bóng đá Học viên-Sinh viên DLA năm 2018” đã diễn ra vào sáng  ngày 15/09/2018 vừa qua
Buổi bốc thăm thi đấu “Giải bóng đá Học viên-Sinh viên DLA năm 2018” đã diễn ra vào sáng ngày 15/09/2018 vừa qua

Buổi bốc thăm được diễn ra công khai với trình tự bốc thăm theo trật tự, đúng quy trình, kết quả được công khai rộng rãi. Các đội sẽ thi đấu trên hai sân cùng lúc với 6 lượt trận chia đều cho mỗi sân. Sau 6 lượt trận sẽ tìm ra 6 đội tranh vòng bán kết và tìm ra 3 đội mạnh nhất để bước vào lượt trận Chung kết. 3 đội mạnh nhất sẽ bước vào Chung kết tìm ra đội Vô địch bằng hình thức thi đấu qua các lượt sút luân lưu.

Tại buổi họp, thầy Th.S.Nguyễn Minh Khoa - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo- Tuyển sinh, đại diện ban tổ chức phát biểu: “Với ý nghĩa rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực và tăng cường mối quan hệ giao lưu học hỏi giữa các khoa và các khóa, giải bóng đá học viên-sinh viên sẽ là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho học viên, sinh viên của trường. Đồng thời mong muốn các đội dự giải sẽ thi đấu trên tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết và cống hiến những trận cầu hay, những bàn thắng đẹp để phục vụ người hâm mộ. Đây là giải đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn, kịch tính khi có rất nhiều đội bóng mạnh tham gia”. Sau khi đại diện ban tổ chức phát biểu, ban chuyên môn, đại diện trọng tài công bố điều lệ giải, cũng như cách thức thi đấu, trả lời các câu hỏi từ các đội, đội trưởng các đội đều nhất trí với điều lệ của ban tổ chức.

Th.S Nguyễn Minh Khoa- đại diện Ban tổ chức phát biểu mong muốn các đội tham gia với tinh thần thể thao fair-play, rèn luyện sức khỏe, cống hiến những trận đấu hay và hấp dẫn cho người hâm mộ hưởng thức.
Th.S Nguyễn Minh Khoa- đại diện Ban tổ chức phát biểu mong muốn các đội tham gia với tinh thần thể thao fair-play, rèn luyện sức khỏe, cống hiến những trận đấu hay và hấp dẫn cho người hâm mộ hưởng thức.
Ban Tổ Chức chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đội tham gia bốc thăm thi đấu.
Ban Tổ Chức chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đội tham gia bốc thăm thi đấu.

Lượt trận thi đấu như sau:

*Sân 1:

 

Cao học Xây dựng

Vs

18KT

Cao học Tài chính

Vs

15,16,17 TH

18 DL-LUẬT

Vs

15,16,17 TC-QT

 

*Sân 2:

 

17 LK

Vs

18 TC-QT

Cao học Quản trị

Vs

18 KT-CN

15,16,17 KT-CN

Vs

15,16,17 KT

 

“Giải bóng đá học viên- sinh viên DLA 2018” sẽ chính thức khai mạc và khởi tranh vào lúc 7h30 ngày 29/09/2018. Vòng bán kết, chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 13/10/2018 tại sân bóng đá Rạng Đông đường Trịnh Quang Nghị, Phường 4, TP. Tân An, Long An. Mời các bạn sinh viên, các anh chị học viên cùng quý thầy cô dành thời gian đến xem và cổ vũ cho các đội tham gia thi đấu.

Ngọc Phố