CLB Tiếng Anh: tổ chức chương trình The English club talent competition Noel 2016

DLA

Hòa chung không khí chào đón Giáng sinh 2016 và Tết Dương lịch 2017, chiều ngày 21-12-2016.CLB tiếng Anh Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức chương trình “The English club telent competition Noel 2016”

Chương trình có sự tham gia của 12 tiết mục đến từ các lớp khoa Ngoại ngữ và các khoa khác. Các tiết mục tham gia chương trình thể hiện các năng khiếu, sở trường của các bạn sinh viên có niềm yêu thích tiếng Anh, qua đó cũng phát hiện nhiều bạn có năng khiếu diễn xuất và ứng biến.

Không khí Giáng sinh đã tràn ngập DLA
Không khí Giáng sinh đã tràn ngập DLA


Các bài hát về Giáng sinh, Ông già Noel cũng như những điệu nhảy vui nhộn trên nền nhạc về Giáng sinh mang cả không khí Giáng sinh ngập tràn khán phòng
Nhiều tiết mục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả
Nhiều tiết mục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả
Nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị đang chờ để đến tay các tiết mục xuất sắc
Nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị đang chờ để đến tay các tiết mục xuất sắc


Nhiều chi tiết ấn tượng và đầy kịch tính của vở kịch “Cô bé bán diêm” làm nghiêng ngả cả hội trường vì tính vui nhộn

Các phần quà rút thăm may mắn đã tìm được chủ nhân

Các tiết mục được đầu tư công phu đạt nhiều giải thưởng

Tuy thời lượng chương trình không nhiều, nhưng đã mang lại cho các bạn HSSV không khí ấm áp, vui tươi và những kiến thức bổ ích về tiếng Anh. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho các thành viên CLB và tạo sức hút đối với các bạn HSSV cùng tham gia.

Ngày nay, ở Việt Nam, dù không chính thức nhưng Giáng sinh dần dần được coi như một ngày lễ chung, thường được tổ chức vào tối 24 và kéo sang ngày 25 tháng 12. Trong những ngày này, cây thông Noel được trang trí ở nhiều nơi bằng cây thật (thường là thông ba lá hoặc thông mã vĩ) hay thông nhân tạo làm bằng nhựa, không phải cây thông như ở các nước phương tây thường là họ bách tán. Trên cây, người ta thường treo các đồ trang trí nhiều loại nhưng thường có những cặp chuông, dây giả tuyết, những chiếc ủng, các gói quà tượng trưng và đèn trang trí giống như các nước phương Tây...

Lễ Giáng sinh ở Việt Nam là một dịp sinh hoạt văn hóa cộng đồng nhộn nhịp, những đôi tình nhân âu yếm tặng quà cho nhau, trẻ em háo hức chờ sự xuất hiện của Santa, gia đình bè bạn rủ nhau hội hè, yến tiệc, hát karaoke. Người Việt Nam rất thích thú các ca khúc Giáng sinh, đặc biệt là Feliz Navidad. Giáng sinh cũng là dịp để các bạn trẻ có cơ hội gửi cho nhau những món quà, những bó hoa tươi và lời chúc tốt đẹp đến người thân và bạn bè.

Theo Internet

Hoàng Hiệp (thực hiện)