Đoàn Trường DLA: Lễ kết nạp đoàn viên năm 2024

DLA

Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2024.

Sáng ngày 27/03/2024 tại Hội trường F101, Được sự đồng ý của Ban Chấp hành Đoàn Trường ĐH KTCN Long An, Chi đoàn các lớp trực thuộc tổ chức Lễ Kết Nạp Đoàn Viên năm 2024 cho 14 sinh viên tiên tiến có thành tích xuất sắc trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn Trường đề ra. Qua đó nhằm bồi dưỡng, kết nạp những đoàn viên mới có lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng, tích cực học tập, lao động và bảo vệ Tổ quốc góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, đồng thời tạo phong trào thi đua sôi nổi khơi dậy niềm vinh dự, tự hào cho các bạn thanh niên khi được trở thành người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ có sự tham dự của Đ/c Trương Phú Quí – Phó Bí thư Đoàn Trường- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đoàn trường ; Đ/c: Hứa Khoa Nam – Phó Bí thư Đoàn Trường, cùng các đồng chí uỷ viên Ban chấp hành đoàn trường, GVCN, Bí thư chi đoàn các lớp và hơn 350 đoàn viên, sinh viên thuộc các chi đoàn đang sinh hoạt tại trường.

Có thể nói, buổi lễ kết nạp Đoàn viên là dấu ấn rất quan trọng trong lòng các Đoàn viên mới, mở đầu một chặng đường đầy nhiệt huyết và sức trẻ. Tin chắc rằng, các đồng chí sẽ là những Đoàn viên ưu tú và luôn phát huy tinh thần tốt đẹp của thế hệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong hành trình học tập tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An và trong tương lai.

data

 

data

 

data

 

data

 

data

 

data

 

data

 

data