Đoàn trường DLA tiếp Đoàn kiểm tra công tác Đoàn và Phong trào TTN năm 2023

DLA

Sáng ngày 27.10.2023, BTV Đoàn Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tiếp Đoàn kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 của BTV Tỉnh đoàn Long An

Tiếp và làm việc với đoàn kiểm tra có đồng chí Huỳnh Văn Xê – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Hiệu Trưởng; đồng chí Nguyễn Thị Như Ý – Bí thư đoàn trường, cùng các đồng chí Phó Bí thư, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên BCH phụ trách các Ban chuyên môn Đoàn trường DLA. Về phía đoàn kiểm tra Tỉnh đoàn Long An có: đồng chí Lê Thị Hồng Kết – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng đoàn kiểm tra cùng các đồng chí Ủy viên BTV, Ủy viên BCH đại diện các ban chuyên môn Tỉnh đoàn Long An.

Tại buổi kiểm tra, BTV Đoàn Trường DLA đã báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2023, kết quả thực hiện giao ước thi đua năm 2023, việc triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, công tác phát triển Đảng trong đoàn viên,…

Sau khi nghe BTV Đoàn trường báo cáo, Đoàn kiểm tra Tỉnh đoàn ghi nhận những nỗ lực Đoàn trường đạt được trong thời gian qua trong việc thực hiện tốt GUTĐ năm 2023. Đặc biệt, với những phần việc đạt kết quả như: Giải Nhất tại cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo lần thứ IV tỉnh Long An”; Giải ba Hội thi “Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên tỉnh Long An lần thứ V” cần được Đoàn trường duy trì và phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Bên cạnh đó, Đoàn kiểm tra cũng đánh giá cao công tác tổ chức thực hiện các tiêu chí giao ước thi đua 2023 hoàn thành tốt theo yêu cầu.

Kết thúc phiên làm việc, đồng chí Huỳnh Văn Xê đại diện lãnh đạo trường cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe đến Đoàn kiểm tra BTV Tỉnh đoàn Long An. Tin chắc rằng, với sự phấn đấu không ngừng nghỉ của các cán bộ đoàn, đoàn viên và đơn vị Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác để hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 gắn với việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục và đào tạo của trường.

 

data

 

data

 

data

 

data