Đoàn Trường DLA tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 09-11

DLA

Ngày 16-10-2023, tại Hội trường F101, BTV Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức tuyên truyền hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 09/11 với 02 chuyên đề “Luật phòng cháy, chữa cháy” và “Luật phòng chống tác hại của thuốc lá” trong khuôn viên trường học cho gần 300 cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên các khóa của Nhà trường.

Tại đây, báo cáo viên Võ Tuấn Kiệt - đã triển khai cho các cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên một số nội dung cốt lõi của Luật PCCC và các văn bản hướng dẫn có liên quan; triển khai các biện pháp đề phòng, hướng dẫn công tác tự kiểm tra an toàn PCCC nhằm tránh sự cố cháy xảy ra trong nhà trường và trong sinh hoạt gia đình.. Bên cạnh đó, báo cáo viên đã tuyên truyền các quy định của Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá nhất là trong khuôn viên Trường học.

Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023 là một trong những hoạt động trọng tâm trong thực hiện chương trình Công tác Đoàn và Phong trào TNN năm 2023 của Đoàn trường DLA. Qua buổi tuyên truyền này, các cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên có thêm những kiến thức bổ ích từ việc phòng cháy, chữa cháy và tác hại của thuốc lá.

 

 

data

 

data

 

data

Đoàn Trường