Sinh hoạt Câu Lạc bộ lý luận trẻ lần 2 & báo cáo kết quả hoạt động của CLB năm 2023

DLA

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên năm 2023, ngày 27/09/2023, tại phòng họp B2 Ban Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ tổ chức “Sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ lần 2 & Báo cáo kết quả hoạt động của CLB năm 2023”. Đến tham dự và chỉ đạo trong buổi sinh hoạt có đồng chí Hứa Khoa Nam – Phó Bí thư Đoàn trường và đồng chí Trương Phú Quí - Phó Bí thư Đoàn trường – Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ, Ban chủ nhiệm và các thành viên CLB Lý luận trẻ.

Thông qua Buổi sinh hoạt, nhằm tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn, triển khai đến các thành viên trong CLB thực hiện Chương trình “Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng trên không gian mạng, giai đoạn 2022 – 2030” kịp thời, đầy đủ, thống nhất và hiệu quả.

Ngoài ra, BTV Đoàn trường còn nghe Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý Luận trẻ Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Câu lạc bộ năm 2023.

Dưới đây là một vài hình ảnh tại buổi sinh hoạt:

data
data
data
data
data

Kết thúc buổi sinh hoạt đ/c Hứa Khoa Nam – Phó Bí thư Đoàn trường thay mặt BTV , đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong năm 2023 của CLB và yêu cầu Ban Chủ nhiệm CLB tiếp tục cải tiến chất lượng hoạt động của CLB trong các năm tiếp theo. Đồng thời phát huy tinh thần, trách nhiệm và hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà CLB Lý luận trẻ được phân công.

 Đoàn Trường DLA