Tăng cường phòng ngừa, đấu tranh tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc trong giới trẻ

DLA

Tình hình tội phạm tổ chức đánh bạc và đánh bạc những năm gần đây diễn biến phức tạp, với tính chất, mức độ, hậu quả ngày càng nghiêm trọng, đa dạng về thành phần, lứa tuổi, xảy ra ở hầu hết các địa phương, gây ra nhiều hệ lụy và là nguyên nhân phát sinh nhiều loại tội phạm khác.

data

Bộ Công an cảnh báo và khuyến cáo người dân nói chung và giới trẻ nói riêng cần cảnh giác và không tham gia hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới mọi hình thức. Người trẻ cần nâng cao nhận thức, cảnh giác với các chiêu trò, lôi kéo, dụ dỗ tham gia hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc đặc biệt trên không gian mạng. Mỗi đoàn viên, thanh niên là một tuyên truyền viên tích cực, vận động người thân, gia đình chấp hành các quy định của pháp luật về phòng ngừa, đấu tranh với hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Để tăng cường phòng ngừa, đấu tranh tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc bảo đảm an ninh, trật tự, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã ký ban hành Chỉ thị số 16/CT-TTg về tăng cường phòng ngừa, đấu tranh tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Xem chi tiết Chỉ thị số 16/CT-TTg tại:

https://vanban.chinhphu.vn/?pageid=27160&docid=207967&classid=2

Ban Tuyên giáo

Đoàn trường DLA