Hưởng ứng tham gia chương trình nhắn tin “Tri ân liệt sĩ”

DLA

Chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/71947-27/7/2023) và nhằm thực hiện chương trình gây quỹ hỗ trợ giám định AND, xác định danh tính liệt sĩ và tặng nhà, sổ tiết kiệm, tặng quà… cho các gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn… Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) vận động mỗi cán bộ, đoàn viên, sinh viên hưởng ứng tham gia chương trình nhắn tin “Tri ân liệt sĩ”.

data

Chương trình nhắn tin “Tri ân liệt sĩ” do Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt nam và Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia(Cổng 1400) phối hợp tổ chức. Theo đó để tham gia chương trình, cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên thực hiện soạn tin nhắn với cú pháp: TALS gửi 1405 là đã đóng góp được 20.000 đồng cho Quỹ tri ân liệt sĩ, chương trình chính thức được mở cổng từ ngày 23/6/2023 đến hết ngày 30/8/2023.

Mỗi tin nhắn chỉ 20.000 đồng nhưng góp phần bày tỏ sự biết ơn, trân trọng lòng quả cảm hy sinh của các tầng lớp nhân dân, đồng thời sẻ chia với các gia đình có thân nhân ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân những anh hùng đã hiến dâng tuổi thanh xuân của mình cho đất nước.

Đoàn trường