Đoàn trường DLA với chuyên đề “Tuyên truyền phòng, chống ma túy, HIV/AIDS và hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy” năm 2023

DLA

Ngày 09-6-2023, tại Hội trường F101 Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) thực hiện chuyên đề “Tuyên truyền phòng, chống ma túy, HIV/AIDS và hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy” năm 2023 cho hơn 300 đoàn viên, sinh viên các khóa Nhà trường.

Đồng chí Hứa Khoa Nam – Phó Bí thư Đoàn trường, Báo cáo viên chuyên đề
Đồng chí Hứa Khoa Nam – Phó Bí thư Đoàn trường, Báo cáo viên chuyên đề

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên truyền tải ngắn gọn và dễ hiểu đến các đoàn viên, sinh viên về những tác hại của việc sử dụng ma túy đến người trẻ và xã hội, cũng như cách nhận biết các loại ma túy; HIV/AIDS và các biện pháp phòng chống lây nhiễm.

data

Chuyên đề “Tuyên truyền phòng, chống ma túy, HIV/AIDS và hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy” năm 2023 là một trong những hoạt động trong chuỗi thực hiện chương trình Công tác Đoàn và Phong trào TNN năm 2023 của Đoàn trường DLA. Tuổi trẻ đoàn viên, sinh viên DLA với tư cách là chủ nhân tương lai của đất nước, là thế hệ tiên phong trong nhiều lĩnh vực, có sức khỏe, có tri thức....cần có những suy nghĩ, hành động đúng đắn và gương mẫu. Từ đó làm gương cho gia đình, người thân, bạn bè và phát huy tư cách tuyên truyền viên đến toàn xã hội - vì một cộng đồng sạch ma túy.

data

Tháng hành động phòng, chống ma túy (từ ngày 1/6 đến hết ngày 30/6/2023) có chủ đề “Phòng, chống ma túy quyết liệt, hiệu quả, nâng cao trách nhiệm, chủ động phối hợp - Vì một cộng đồng sạch ma tuý”.

Mục đích của Tháng hành động phòng, chống ma tuý là nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm và hiệu quả công tác phối hợp của các cấp, các ngành từ Trung ương đến địa phương; qua đó, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia phòng, chống ma túy; hướng tới xây dựng một cộng đồng sạch ma túy. Cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo nên một chiến dịch truyền thông phòng, chống ma túy trên phạm vi toàn quốc.

Đoàn trường