Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An: tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới

DLA

Ngày 25-3-2022, tại Hội trường Lầu 1 nhà hàng sinh viên, Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức Lễ Kết nạp Đoàn viên mới hướng đến chào mừng đại hội đoàn các cấp, đại hội toàn quốc lần thứ XII và kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022).

Đến dự buổi lễ kết nạp có đ/c Huỳnh Văn Xê – Phó Bí thư Đảng ủy cùng các đoàn viên, sinh viên DLA hiện đang sinh hoạt tại các chi đoàn.

Đồng chí Trương Phú Quí –Phó Bí thư Đoàn trường đọc quyết định kết nạp
Đồng chí Trương Phú Quí –Phó Bí thư Đoàn trường đọc quyết định kết nạp

Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh, 9 sinh viên, thanh niên được kết nạp là những thanh niên ưu tú, đang học tập tại các ngành học của DLA. Trong quá trình học tập và tham gia các chương trình, hoạt động đoàn, các bạn đã có những đóng góp tích cực, hăng hái rèn luyện bản thân và không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức cũng như năng lực học tập.

Trao huy hiệu đoàn cho đoàn viên mới
Trao huy hiệu đoàn cho đoàn viên mới

Tin tưởng rằng 09 đoàn viên thanh niên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện trau dồi phẩm chất đạo đức lối sống, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân và truyền tinh thần, nhiệt huyết đó đến với mọi người xung quanh, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu nhi, là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”... đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

data
Chúc mừng 09 đoàn viên thanh niên gia nhập vào hàng ngũ của Đoàn
Chúc mừng 09 đoàn viên thanh niên gia nhập vào hàng ngũ của Đoàn

Để đủ cơ sở kết nạp vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 09 thanh niên ưu tú này cũng đã trải qua lớp Nhận thức Đoàn trước đó vào ngày 15/03/2022. Tại buổi học, Ban Thường vụ Đoàn trường DLA đã giới thiệu, hướng dẫn và chuyển tải đến các bạn sinh viên những chuyên đề về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, vai trò của Đảng Cộng sản đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, bồi dưỡng thêm kiến thức về công tác Đoàn, tuyên truyền giáo dục về cuộc đời và tấm gương hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của những Đoàn viên ưu tú có công với tổ quốc, và truyền cảm hứng cho những phấn đấu trong thời gian tới.... Qua đó, tiếp tục bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, niềm tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước đã làm nên.

Đoàn viên mới chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu tham dự
Đoàn viên mới chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu tham dự

Hy vọng trong số các bạn Đoàn viên vừa được kết nạp sẽ không ngừng phấn đấu để trở thành những Đoàn viên ưu tú trong thời gian tới và tiếp tục được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đoàn trường.

data

 

 

data