Đoàn trường DLA cùng Head Honda Phát tiến tổ chức tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn

DLA

Ngày 21-12-2021, Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phối hợp cùng Head Honda Phát tiến tổ chức tập huấn kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên thanh niên Trường DLA bằng hình thức trực tuyến trên Google Meet.

data

 

Tại buổi tập huấn, các bạn đoàn viên, sinh viên DLA được báo cáo viên hệ thống Head Honda Phát tiến - Vũ Trần Tuấn Huy trình bày về: Lý thuyết lái xe an toàn; cảnh báo các hậu quả nghiêm trọng của tai nạn giao thông; các nguy cơ, nguyên nhân gây tai nạn xe mô tô, xe gắn máy cho đoàn viên, sinh viên trường. Đồng thời, báo cáo viên lái xe an toàn của hệ thống sẽ hướng dẫn phương pháp kiểm tra xe trước khi lưu thông, đội mũ bảo hiểm đúng quy cách, ngồi đúng tư thế khi lái xe, cách nhận biết và xử lý các tình huống nguy hiểm khi lái xe,…

data

 

Ngoài ra trong suốt thời gian buổi tập huấn diễn ra, các bạn sinh viên, đoàn viên Nhà trường nhận được những phần quà thiết thực thông qua các trò chơi giao lưu, xử lý tình huống khi lái xe và thực hiện bài kiểm tra về luật ATGT cuối buổi tập huấn.

 

data

Chương trình đã thành công tốt đẹp khi đã mang lại rất nhiều kiến thức bổ ích cho các DLA-ers. Buổi tập huấn đã trang bị cho các bạn đoàn viên, sinh viên DLA những kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn thật tốt, để đảm bảo an toàn cho mình cũng như tuyên truyền kiến thức lái xe an toàn đến người thân, bạn bè nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác đảm bảo ATGT với mục tiêu nâng cao nếp sống văn hóa của đoàn viên, sinh viên khi tham gia giao thông, giảm thiểu đến mức tối đa các vụ tai nạn giao thông, tạo thói quen hành vi đúng đắn khi tham gia giao thông.

Ban Truyền thông