Sinh viên Khoa Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ Hành Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tham dự họp báo cuộc thi “Nét đẹp Sinh Viên Du Lịch – Tourism Pageants HUFLIT 2020”

DLA

Với mục tiêu tôn vinh không chỉ vẻ đẹp, tri thức cùng tài năng của các sinh viên Việt Nam, mà còn đảm bảo xây dựng sự tự tin, năng động, khám phá bản thân, nâng cao trình độ kiến thức và đam mê hiểu biết về du lịch của các thế hệ trẻ. Ngày 20-10-2020 Khoa Du lịch – Khách sạn Trường Đại học Ngoại Ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HUFLIT) đã tổ chức Họp báo giới thiệu cuộc thi “Nét đẹp Sinh Viên Du Lịch – Tourism Pageants HUFLIT 2020”.

data

Đây là một cuộc thi hấp dẫn với quy mô toàn quốc, là một sân chơi thu hút hàng ngàn sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng yêu thích du lịch. Trong đó, có sự tham gia góp mặt của các bạn trẻ sinh viên Khoa Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An. Thông qua cuộc thi này giúp các bạn sinh viên Khoa Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành DLA nói riêng, sinh viên ngoài khu vực và cả nước nói chung thể hiện sự tự tin, bản lĩnh và cơ hội thử thách bản thân. Đồng thời, sự kiện là cầu nối để giúp các bạn sinh viên giao lưu kết, trau dồi thêm vốn hiểu biết, mở mang tầm tri thức về chuyên ngành Du lịch.

data

“Nét đẹp Sinh Viên Du Lịch – Tourism Pageants HUFLIT 2020” là một cuộc thi nhằm tìm kiếm những gương mặt nam thanh nữ tú có kiến thức, đam mê tìm hiểu về du lịch với mong muốn mang lại một luồng gió mới cho các cuộc thi về nét đẹp sinh viên giữa các trường đại học và cao đẳng trên phạm vi toàn quốc. Qua đó cũng là cơ hội truyền bá rộng rãi việc phát triển du lịch, văn hóa, xã hội... đến mọi người.

Chương trình được xây dựng dựa trên tiêu chí không chỉ tập trung đánh giá vẻ đẹp bên ngoài mà còn chú trọng về kiến thức, cách ứng xử chuẩn mực và tài năng của sinh viên qua từng vòng thi; từ đó, giúp cho các thí sinh và những người theo dõi chương trình có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về đời sống, văn hóa, xã hội, lịch sử và các danh lam thắng cảnh của Việt Nam. Gương mặt ưu tú nhất sẽ trở thành gương mặt đại diện cho Khoa Du lịch – Khách sạn Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh trong nhiệm kì 2 năm. Cuộc thi sẽ nhận hồ sơ đến hết ngày 30-10-2020 và tiến hành vòng sơ kết. Vòng chung kết sẽ được thực hiện vào ngày 12-12-2020 tại HUFLIT.

data

Với sự góp mặt của những giám khảo khách mời có tính chuyên môn cao: TS. Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học Tp. HCM; PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy – Phó Giám đốc Sở Du lịch Tp. HCM cùng với Á hậu H’ Ăng Niê, Á hậu Thúy Dung, Nhà báo Hà Hiền, Nhà báo Nguyễn Thị Thanh Thảo, Nhiếp ảnh gia Kiếng Cận, MC Tấn Tài... Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại màu sắc tươi mới cùng với việc đảm bảo công bằng, chuyên nghiệp trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, tạo một nền tảng vững chắc cho những năm tiếp theo.

data

Một số hình ảnh tại sự kiện:

data
data
data
data
data
data
data
data
data
data

Ban Thông Tin