Triển khai học tập các bài lý luận chính trị trong đoàn viên, thanh niên năm 2020

DLA

Học tập lý luận chính trị là một nhiệm vụ quan trọng của bản thân mỗi đoàn viên, sinh viên. Mỗi đoàn viên, sinh viên phải coi việc học tập lý luận chính trị không chỉ là nghĩa vụ và quyền lợi của mình mà còn là một phương pháp quan trọng nhằm bổ sung, hiểu biết thêm về những kiến thức lý luận chính trị, năng lực và kinh nghiệm công tác, đáp ứng với sự vận động, phát triển của cách mạng trong giai đoạn mới.

Thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Long An về việc triển khai học tập các bài học lý luận chính trị trong đoàn viên, thanh niên năm 2020, chiều ngày 25/9/2020, Ban Thường vụ Đoàn Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức triển khai buổi học tập chuyên đề bốn bài lý luận chính trị cho các cán bộ, đoàn viên, sinh viên của trường.

Đ/c Trương Phú Quí, Phó Bí thư Đoàn Trường báo cáo chuyên đề “4 bài lý luận chính trị”
Đ/c Trương Phú Quí, Phó Bí thư Đoàn Trường báo cáo chuyên đề “4 bài lý luận chính trị”

Đ/c Trương Phú Quí, Phó Bí thư Đoàn trường triển khai đến đoàn viên, sinh viên bốn bài lý luận chính trị gồm: (1) Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và con đường đi lên Chủ nghĩa Xã hội ở nước ta; (2) Đảng Cộng sản Việt Nam – người tổ chức, lãnh đạo; (3) Hệ thống chính trị ở Việt Nam hiện nay và (4) Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Các bài lý luận chính trị được báo cáo bởi đ/c Trương Phú Quí, Phó Bí thư Đoàn trường DLA
Các bài lý luận chính trị được báo cáo bởi đ/c Trương Phú Quí, Phó Bí thư Đoàn trường DLA
data
data
data

Thông qua chuyên đề, đ/c Trương Phú Quí giúp cán bộ, đoàn viên, sinh viên nhận thức rõ, nắm vững quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhằm bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, của Đoàn, củng cố và tăng cường niềm tin vào chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, chủ trương của Đảng. Qua đó góp phần ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện của “bệnh” lười học chính trị trong một số ít đoàn viên. Bên cạnh đó, thông qua những câu chuyện về tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để quán triệt đến sinh viên tinh thần đoàn kết toàn dân tộc, giữ vững lập trường, kiên định với đường lối của Đảng xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh gắn với việc xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh.

Ban Thông tin