Đoàn trường DLA – 03 sinh viên được tuyên dương Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh

DLA

Chiều ngày 19/9/2020, Tỉnh đoàn Long An tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Đội trường học năm học 2019-2020 và triển khai chương trình công tác Đoàn, Đội năm 2020 – 2021.

Đ/c Trần Quốc Quân – UV BTV, Trưởng ban Công tác thanh niên tỉnh Đoàn Long An trao giấy khen cho đoàn viên DLA đạt danh hiệu “sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh
Đ/c Trần Quốc Quân – UV BTV, Trưởng ban Công tác thanh niên tỉnh Đoàn Long An trao giấy khen cho đoàn viên DLA đạt danh hiệu “sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh

Hội nghị đã tổ chức tổng kết công tác Đoàn, Đội trường học năm 2019-2020 với nhiều thành tích đáng khích lệ, bên cạnh đó cũng còn nhiều hạn chế cần khắc phục để hoàn thiện hơn công tác Đoàn, Đội trong trường học năm học 2020-2021.

Trong dịp này, Tỉnh đoàn tặng cờ thi đua cho 2 tập thể và bằng khen cho 5 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 - 2020; tuyên dương 12 cá nhân đạt danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác; 3 cá nhân là học sinh 3 tốt cấp trung ương, 49 cá nhân là học sinh 3 tốt cấp tỉnh, 1 học sinh 3 rèn luyện, 23 sinh viên 5 tốt và 9 nhà giáo trẻ tiêu biểu. Trong đó, Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) có 3 đoàn viên sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh gồm Lê Phi Phố 16TA, Lê Thị Thùy Linh lớp 17KT, Nguyễn Thị Huế Thanh 17LK và Phó Bí thư Đoàn trường Trương Phú Quí đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp tỉnh.

Các bạn đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt đã được nhà trường trao học bổng, giới thiệu nơi thực tập và được tuyên dương trong chương trình sinh hoạt đầu khóa... Đây là hoạt động thường xuyên của Đoàn trường DLA trong hỗ trợ, phát huy sinh viên 5 tốt sau tuyên dương.

Bí thư Đoàn trường – Nguyễn Thị Bảo Châu đánh giá cao những nỗ lực của đoàn viên sinh viên DLA, là sự ghi nhận cho những cố gắng không ngừng của đoàn viên sinh viên DLA trong học tập và rèn luyện kiến thức chuyên môn, năng lực công tác nói chung mà còn năng nổ trong công tác Đoàn và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Đoàn trường DLA và tỉnh Đoàn Long An nói riêng. Chúc mừng các đồng chí được tuyên dương, đồng thời đây cũng khuyến khích cho đoàn viên DLA tích cực hơn nữa trong tham gia công tác đoàn trong nhà trường.

 

Ban Thông tin