Hành trình kết nối việc làm – kết nối bạn trẻ DLA

DLA

Việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp luôn là trăn trở, là mục tiêu, nhiệm vụ mà các cơ sở giáo dục hướng đến và cố gắng thực hiện. Cũng như các trường Đại học khác, DLA luôn chú trọng đến việc tìm kiếm cơ hội việc làm, tạo cầu nối việc làm cho sinh viên của trường tiếp cận với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, với tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp tính bình quân 85%.

Nhân dịp, Tỉnh đoàn Long An và Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Niên TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức chương trình “Tiếp sức người lao động và Sàn giao dịch việc làm năm 2020” tại Nhà văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh, Đoàn trường DLA lại tiếp tục tạo cơ hội cho những sinh viên năm cuối đang theo học tại trường có cơ hội va chạm, thử sức tìm kiếm việc làm với các cơ quan tuyển dụng có uy tín, vị trí trên thương trường.

 

Không khí sôi nổi tại lễ khai mạc của ngày hội
Không khí sôi nổi tại lễ khai mạc của ngày hội

 

Chương trình “Tiếp sức người lao động và Sàn giao dịch việc làm năm 2020” là cầu nối hữu ích, thắt chặt mối quan hệ giữa sinh viên, đơn vị tuyển dụng và nhà trường. Ngày hội rất có ý nghĩa đối với sinh viên, tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp xúc với các doanh nghiệp, được tham gia phỏng vấn thực tế với các doanh nghiệp có uy tín nhận được các thông tin hữu ích như các cơ hội nghề nghiệp việc làm. Từ đó, sinh viên có thể trau dồi thêm những kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập và rèn luyện, góp phần nâng cao cơ hội nghề nghiệp của bản thân trong tương lai. Đồng thời tạo điều kiện cho nhà tuyển dụng được tiếp cận nguồn nhân lực trẻ, tìm kiếm ra các ứng viên tiềm năng, xuất sắc, phù hợp, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng, góp phần xây dựng và phát triển cho đơn vị mình. Hơn nữa, đây cũng là dịp để khẳng định Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An là một địa chỉ đào tạo tin cậy cho người học khi lựa chọn trường là nơi học tập và rèn luyện. DLA luôn luôn quan tâm và đồng hành cùng sinh viên trên con đường lập thân lập nghiệp.

 

 

Sinh viên DLA thử sức với vai trò “bán hàng” trong ngày hội
Sinh viên DLA thử sức với vai trò “bán hàng” trong ngày hội
Đông đảo sinh viên tham gia tìm hiểu cơ hội việc làm tại ngày hội
Đông đảo sinh viên tham gia tìm hiểu cơ hội việc làm tại ngày hội

 

 

Sinh viên DLA tự tin và đầy năng lượng
Sinh viên DLA tự tin và đầy năng lượng
Ngày hội là một trải nghiệm đáng nhớ của sinh viên DLA
Ngày hội là một trải nghiệm đáng nhớ của sinh viên DLA

 

Là một trong những trường trọng điểm đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh Long An nói riêng và cả nước nói chung, DLA đã và đang tích cực triển khai đổi mới chất lượng dạy và học nhằm không chỉ mang đến người học những kiến thức chuyên môn và kỹ năng mà còn kết nối họ với nhà tuyển dụng, nhằm giải quyết việc làm cho sinh viên khi vừa tốt nghiệp.

 

Ban Thông tin