Đoàn trường DLA: tham gia Phát động đoàn viên thanh niên khởi nghiệp từ đề án Mỗi xã một sản phẩm 2019 - 2020

DLA

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Long An vừa tổ chức Lễ phát động đoàn viên, thanh niên, sinh viên tham gia khởi nghiệp từ đề án Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2019 – 2020. Đồng chí Phạm Văn Cảnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn viên thanh niên đến từ các địa phương trong tỉnh, Đoàn trường DLA cùng tham dự.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên, sinh viên về tầm quan trọng của phát triển kinh tế nông thôn, sản xuất nông nghiệp trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Trong đó, đoàn viên, sinh viên là nhóm đối tượng quan trọng, làm nòng cốt cho các ý tưởng sáng tạo, khởi nghiệp, đồng thời qua chương trình sẽ kịp thời phát hiện, hỗ trợ các dự án khởi nghiệp thuộc lĩnh vực nông nghiệp.

Đại biểu tham quan các gian hàng sản phẩm nông nghiệp – Ảnh Báo Long An Online
Đại biểu tham quan các gian hàng sản phẩm nông nghiệp – Ảnh Báo Long An Online

Bên cạnh đó, để kịp thời trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho thanh niên khi tham gia khởi nghiệp từ đề án OCOP cũng như lắng nghe những tâm tư, trăn trở của thanh niên, đoàn viên sinh viên, chương trình còn tổ chức Tọa đàm với chủ đề Thanh niên khởi nghiệp từ đề án OCOP.

Đoàn viên, sinh viên tham gia các trò chơi tập thể tại Lễ phát động
Đoàn viên, sinh viên tham gia các trò chơi tập thể tại Lễ phát động

Tại tọa đàm, đoàn viên thanh niên được trao đổi, chia sẻ để có thêm kiến thức, kinh nghiệm và đưa ra những ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo.

Đoàn trường DLA (tổng hợp)