Đoàn Trường DLA: Kết nạp Đoàn viên mới kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018)

DLA

Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018); 43 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018), 128 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018). Đoàn viên thanh niên Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã ra sức học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, tác phong qua các phong trào thi đua, chương trình hành động Đoàn – Hội. Trong đợt này, Trường DLA đã tổ chức kết nạp cho 49 bạn thanh niên ưu tú đã tham gia lớp cảm tình Đoàn ngày 19-3-2018 vào hàng ngũ Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Bí thư Đoàn trường Nguyễn Thị Bảo Châu đọc quyết định kết nạp
Bí thư Đoàn trường Nguyễn Thị Bảo Châu đọc quyết định kết nạp

Đến tham dự buổi Lễ, có sự hiện diện của Bí thư Đoàn trường Nguyễn Thị Bảo Châu, Phó Bí thư Nguyễn Thị Thùy Dương, Phó Bí thư Nguyễn Hồ Bảo Thịnh cùng các đồng chí bí thư đoàn các lớp và 49 thanh niên ưu tú.

Trao thẻ đoàn và huy hiệu đoàn cho đoàn viên mới
Trao thẻ đoàn và huy hiệu đoàn cho đoàn viên mới

Qua quá trình rèn luyện và phấn đấu, được sự giới thiệu từ các chi đoàn, các bạn thanh niên ưu tú đã được đứng vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ CHí Minh. Trong không khí trang nghiêm và đầy tự hào với chiếc huy hiệu Đoàn được đeo trên ngực trái, các bạn sẽ cống hiến hết sức trẻ và bầu nhiệt huyết tuổi thanh xuân vì sự phát triển công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên Trường DLA ngày càng phát triển hơn nữa.

Chúc mừng các đoàn viên mới
Chúc mừng các đoàn viên mới

Đồng chí Nguyễn Hồ Bảo Thịnh – Phó Bí thư Đoàn trường cũng đã phát biểu định hướng phấn đấu cho các đồng chí đoàn viên mới kết nạp. Đoàn trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho đoàn viên, sinh viên trong quá trình rèn luyện, tham gia công tác Đoàn, chúc các đoàn viên mới ra sức học tập, rèn luyện để xứng với danh hiệu Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

Chụp ảnh lưu niệm cuối buổi lễ
Chụp ảnh lưu niệm cuối buổi lễ

Trong thời gian tới, Đoàn trường sẽ tiếp tục đa dạng hóa các hoạt động sinh hoạt, nhiều chương trình thiết thực; đồng thời phối hợp với các cơ quan chuyên môn, tạo điều kiện cho đoàn viên, sinh viên trong tham gia các hoạt động. Khuyến khích sinh viên phát triển toàn diện và trở thành công dân có ích cho gia đình, cho quê hương

Màu áo xanh thanh niên – Sức trẻ, nhiệt huyết và xung kích trên mọi mặt trận
Màu áo xanh thanh niên – Sức trẻ, nhiệt huyết và xung kích trên mọi mặt trận

Đoàn trường