Chờ đợi gì trong đêm chung kết LauStar lần IV

DLA

Vòng sơ khảo LauStar lần IV – Tài năng học sinh, sinh viên Long An đã chọn ra được 19 tiết mục xuất sắc nhất để bước vào tranh tài trong đêm chung kết sẽ được diễn ra vào lúc 16g ngày 19-01-2018 tại sân khấu lớn Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA). Chỉ còn một vài ngày nữa thôi, khán giả sẽ biết được ngôi sao nào sẽ tỏa sáng trên bầu trời DLA, nào chúng ta hãy cùng ủng hộ cho các thí sinh nhé!

Ngôi sao nào sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong đêm chung kết LauStar lần IV

Sự đồng hành của các ngôi sao là nguồn động viên to lớn cho các thí sinh khi được gặp và tiếp xúc với thần tượng của mình ở khoảng cách gần nhất. Ngôi sao nào sẽ xuất hiện trong đêm 19-01-2018.

ca si lam tri tu

Ca sĩ Lâm Trí Tú – Giọng hát vàng du lịch 2015 sẽ đồng hành trong đêm chung kết với vai trò ca sĩ khách mời và ban giám khảo. (Ảnh: Facebook ca sĩ)

Đêm chung kết LauStar lần IV có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng hiện nay như ca sĩ Lâm Trí Tú, ca sĩ Việt Quang, ca sĩ Vicky Nhung, ca sĩ Duy Thái…

ca si viet quang
Việt Quang là giọng ca được yêu mến, ghi dấu ấn trong lòng khán giả thập niên 2000 với nhiều hit nổi tiếng như: “Tình ơi”, “Về đây”, “Cây đàn sinh viên”, “Hãy yên lòng mẹ ơi”…. Ảnh: Facebook ca sĩ
ca si vicky nhung
Vicky Nhung là ca sĩ trẻ nổi tiếng trên youtube và sẽ trở thành một hiện tượng với rất nhiều các bản cover, mashup đầy ấn tượng như là: See you again, Cơn mưa ngang qua, Lặng thầm một tình yêu và Set fire to the rain. Năm 2015, Vicky Nhung tham gia chương trình Giọng hát Việt với nhiều màn thể hiện ấn tượng. Ảnh: Facebook ca sĩ
ca si duy thai
Và đặc biệt là nam ca sĩ điển trai Duy Thái được nhiều khán giả biết đến với giọng ca trầm ấm. Với vai trò là ca sĩ khách mời và cũng là cựu sinh viên DLA, ca sĩ Duy Thái sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Ảnh: facebook ca sĩ

Khán giả cũng đừng quên bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất theo cú pháp:

a) Bình chọn qua tin nhắn với cú pháp: DV DLA gửi 8085

Cước phí: 500 đồng / 1 tin nhắn

b) Ngoài ra, khán giả cũng có thể tham gia bình chọn trên facebook Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An và facebook của VNPT Long An.

+ Mỗi số điện thoại nhắn tin chỉ được bình chọn 1 lần / 1 thí sinh (có thể bình chọn nhiều thí sinh).

+ Mỗi account facebook chỉ like, share được 1 lần / 1 status (video của thí sinh)

Ngoài ra, Dự đoán thí sinh đạt giải nhất của cuộc thi: Khán giả vào trang facebook VNPT-Vinaphone Long An thực hiện theo các bước:

+ Bước 1: Like trang FB VNPT-Vinaphone Long An

+ Bước 2: Like và Share bài viết

+ Bước 3: Comment dự đoán thí sinh đạt giải nhất qua số báo danh và để lại số điện thoại liên hệ.

Cổng bình chọn đã được mở từ 08h00 ngày 09/01/2018 đến 18h00 ngày 19/01/2018 trong phạm vi diễn ra chung kết cuộc thi Laustar lần IV. Mọi thông tin về cuộc thi sẽ được cập nhật trên chuyên trang laustar.daihoclongan.edu.vn.

BTC sẽ dành nhiều giải thưởng hấp dẫn cho các thí sinh vào vòng chung kết cũng như các bạn khán giả may mắn. Nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất và “rinh” quà may mắn nha các bạn! Hãy cùng chờ đợi tài năng nào sẽ tỏa sáng nhé!

Hoàng Thi