Cuộc thi “LAU STAR - Tài Năng Học Sinh Sinh Viên Long An – Lần thứ 4 , năm 2017 ”

DLA

LAU STAR-Tài năng Học sinh sinh viên” là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các bạn sinh viên có cơ hội thể hiện và tỏa sáng niềm đam mê, năng khiếu, tài năng của mình ở mọi lĩnh vực. Các thí sinh, là sinh viên đang học các khoá, các hệ đào tạo của các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp Y tế; Học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh Long An có thể tham dự bằng cách đăng ký tại website của chương trình http://laustar.daihoclongan.edu.vn hoặc tại http://tinhdoan.longan.gov.vn

Thí sinh tham gia chương trình “LAU STAR” sẽ phải trải qua 2 vòng thi theo cấp độ khó tăng dần: Vòng sơ kết, và Vòng chung kết.

Vòng loại: 8h00 ngày 29/12/2017(thứ 6)

- Thí sinh trình diễn 01 tiết mục trước BGK, thời gian mỗi tiết mục không quá 10 phút.

- Kết quả sẽ được thông báo ngay hôm sau trên website cuộc thi.

- BGK sẽ chọn các tiết mục có chất lượng đi tiếp vào vòng chung kết.

Vòng Chung kết: 16h00 ngày 19/01/2017 (thứ 6).

- Ở vòng này, tất cả các tiết mục sẽ được đầu tư công phu để phần biểu diễn mang lại hiệu quả cao nhất, chất lượng tốt nhất. BGK sẽ công bố tiết mục chiến thắng tại vòng chung kết. Tiết mục biểu diễn không chỉ phải vượt qua được ban giám khảo nhưng cũng cần chiếm được cảm tình của khán giả đến xem tại sâu khấu. Khán giả sẽ đóng vai trò như một giám khảo để chọn lựa ra màn trình diễn gây được ấn tượng nhất ngay tại đêm diễn.

Xem thêm chi tiết chương trình tại: http://laustar.daihoclongan.edu.vn