Cuộc thi ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp sinh viên (Start-up Student Ideas) lần thứ I năm 2016

DLA

Kính gửi: Các đồng chí cán bộ chủ chốt Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, các Học viện, trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.

Cuộc thi ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp sinh viên "Start up Student Ideas" lần thứ nhất - năm 2016 do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức đã triển khai được 1 tháng, được coi là hoạt động trọng tâm trong chương trình công tác Hội, Đoàn trường học năm 2016 - 2017. Ban Tổ chức Cuộc thi trân trọng thông tin đến các đồng chí những nội dung cơ bản của cuộc thi, nhờ các đồng chí thông tin, tuyên truyền đến các bạn sinh viên tại đơn vị mình.

1. Website chính thức của cuộc thi: http://startupnation.vn

2. Thời gian gửi bài đăng ký dự thi: Hạn chót ngày 15/12/2016

3. Kế hoạch và thể lệ xem tại Website của cuộc thi.

4. Giải thưởng: Giải thưởng cao nhất của cuộc thi là 50 triệu đồng tiền mặt và khoản đầu tư để triển khai thực tế dự án lên đến 500 triệu đồng. Ngoài ra nhóm đạt giải nhất còn được tài trợ văn phòng làm việc khởi nghiệp trong 01 năm và có cơ hội trải nghiệm 1 tuần tại Silicon Valley, Hoa Kỳ.

Trong danh sách email Ban Tổ chức cuộc thi gửi có một số đồng chí đã chuyển công tác, rất xin lỗi các đồng chí vì chưa kịp biết để cập nhật thông tin. Nhờ các đồng chí gửi lại giúp liên lạc, email của cán bộ đương nhiệm, Ban Tổ chức sẽ gửi thông tin bổ sung.

Trân trọng cảm ơn các đồng chí và chúc các đồng chí sức khỏe, may mắn, thành đạt!

Mọi thông tin phản hồi xin gửi về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Cuộc thi ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp sinh viên “START-UP STUDENT IDEAs” lần thứ I - 2016

Địa chỉ:64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0906.056.160 - Điện thoại: 04.6263.1831

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.startupnation.vn