Chi bộ 4 Đảng bộ Trường DLA kết nạp đảng viên mới

DLA

Sáng ngày 19-11-2018, Chi bộ 4 thuộc Đảng bộ cơ sở Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã long trọng tổ chức buổi lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Đặng Minh Quý. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Bảo Châu – Đảng ủy viên- Bí thư Chi bộ 4 cùng toàn thể các đảng viên trong chi bộ.

Đảng viên mới nhận quyết định
Đảng viên mới nhận quyết định

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Chi bộ 4 chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới
Chi bộ 4 chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới

Phát biểu chúc mừng đảng viên mới, đ/c Nguyễn Thị Bảo Châu- Bí thư Chi bộ 4 nhấn mạnh, được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự to lớn, song đó cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề. Đ/c Đặng Minh Quý được kết nạp hôm nay trước hết cần luôn luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ của người đảng viên, nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững Nghị quyết của Chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Chi bộ để cùng với các đ/c đảng viên trong Chi bộ tổ chức thực hiện có hiệu quả; đồng thời đ/c là đoàn viên-sinh viên đang học tập tại trường nên phải luôn gương mẫu, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên trẻ trong học tập, rèn luyện và công tác Đoàn.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới, phân công đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt cho đồng chí đảng viên mới phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

Ban thông tin