Ths. Hà Nhật Quang với Chuyên đề “Văn hoá đổi mới sáng tạo”

DLA

Đổi mới sáng tạo và văn hoá đổi mới sáng tạo đã không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt trong thời đại của Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Vấn đề đặt ra là làm sao để tạo dựng được động lực thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới để nâng dần chất lượng của cuộc sống, của công việc và hình thành nên văn hoá đổi mới sáng tạo.

Nắm bắt được nhu cầu tìm hiểu về thông tin, cách thức, phương thức của đổi mới sáng tạo, sáng ngày 30-11-2023, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức Chuyên đề “Văn hoá đổi mới sáng tạo” do ThS. Hà Nhật Quang – Giảng viên Khoa Kinh tế - Kinh doanh quốc tế thực hiện.

ThS. Hà Nhật Quang với chuyên đề “Văn hoá đổi mới sáng tạo”
ThS. Hà Nhật Quang với chuyên đề “Văn hoá đổi mới sáng tạo”

 

Qua chuyên đề, ThS. Hà Nhật Quang đã đề cập đến các nội dung về Văn hoá công sở, những đặc trưng riêng của văn hoá công sở; Khái niệm về Đổi mới sáng tạo, tầm quan trọng của những sáng tạo, đổi mới hướng đến xây dựng văn hoá đổi mới sáng tạo….

data
CB-GV-NV DLA tham gia chuyên đề
CB-GV-NV DLA tham gia chuyên đề

 

Đổi mới, sáng tạo không cần thiết phải tạo nên những tác phẩm, công trình to lớn mà đơn giản chỉ cần cải thiện, rút ngắn thời gian thao tác, thực hiện nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của công việc, của những thói quen mà ta vẫn thường làm hàng ngày.

Chụp ảnh lưu niệm cuối chuyên đề
Chụp ảnh lưu niệm cuối chuyên đề

 

Chuyên đề giúp CB-GV-NV DLA có cái nhìn toàn diện hơn về đổi mới sáng tạo, qua đó hướng đến xây dựng văn hoá đổi mới sáng tạo tại DLA thông qua đổi mới - sáng tạo trong Phương pháp làm việc, Phương pháp trao đổi, Phương pháp giảng dạy và cả trong Phương pháp học tập.

Ban truyền thông