Đong đầy cảm xúc ngày tốt nghiệp

DLA

Vừa qua, ngày 19/11/2022 Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học và thạc sĩ đợt 2 năm 2022.

Trong niềm hân hoan, vui mừng của ngày tốt nghiệp, tân cử nhân Đỗ Thị Kim Ngọc - Lớp 20LVKT chia sẻ: "Xin cảm ơn các quý thầy cô giáo Nhà trường đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để em có được kết quả học tập như ngày hôm nay. Em luôn tự hào vì mình là một sinh viên của DLA”.

Tân cử nhân Đỗ Thị Kim Ngọc trong ngày lễ tốt nghiệp
Tân cử nhân Đỗ Thị Kim Ngọc trong ngày lễ tốt nghiệp

Với tân cử nhân Lê Nguyễn Bảo Trân 21BAV3 bộc bạch: “Mặc dù vừa làm vừa học nhưng sinh viên chúng em hoàn thành tốt việc học ở trường, bên cạnh đó trình độ tiếng Anh và tiếng Hoa trong chương trình học đã phục vụ thiết thực cho công việc bản thân thường xuyên tiếp xúc các doanh nghiệp FDI. Chọn DLA làm nơi đồng hành là điều tuyệt vời”.

data

“Học tại trường DLA bản thân em được rèn luyện các kĩ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Anh tốt, kiến thức được thầy/cô truyền dạy có tính ứng dụng cao và phù hợp với chuyên ngành, công việc bản thân đang công tác” - Trần Thị Thu Hoà, tân Cử nhân lớp 21BAV2 chia sẻ.

Có thể nói, ngày nhận bằng tốt nghiệp ra trường không chỉ để lại trong lòng mỗi tân cử nhân, tân kỹ sư cảm xúc vô cùng đặc biệt, đó còn là khoảnh khắc quan trọng đánh dấu một hành trình mới trên con đường sự nghiệp với các tân Thạc sĩ.

“Quá trình tham gia học tập tại trường giúp bản thân mở rộng kiến thức chuyên môn và hoàn thành tốt công việc tại cơ quan mình đang đảm trách. Tôi rất vui và hạnh phúc vì khoảnh khắc trong ngày đặc biệt như thế này” tân Thạc sĩ Đặng Như Ngà 19CHQT3 tâm tình.

Tân Thạc sĩ Đặng Như Ngà (thứ 3 bên phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng các tân khoa trong niềm vui ngày tốt nghiệp
Tân Thạc sĩ Đặng Như Ngà (thứ 3 bên phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng các tân khoa trong niềm vui ngày tốt nghiệp

“Chọn học Thạc sĩ tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được gia đình, cơ quan, bạn bè ủng hộ và tạo điều kiện bản thân hoàn thành chương trình đúng tiến độ. Với mức học phí và chương trình học ứng dụng ngay vào thực tiễn tại cơ quan, đơn vị công tác, tin chắc rằng Nhà trường sẽ là nơi đồng hành tin cậy của nhiều thế hệ học viên” - Tân Thạc sĩ Nguyễn Quốc Thái 19CHTC

Tân Thạc sĩ Nguyễn Quốc Thái
Tân Thạc sĩ Nguyễn Quốc Thái

Thay mặt cho các tân khoa trong ngày lễ tốt nghiệp, Phạm Văn Thật - tân Thạc sĩ lớp 20CHQT2 ngành Quản trị Kinh doanh đã bày tỏ những suy nghĩ trong niềm hạnh phúc: “Trong thời khắc ý nghĩa này, chúng em xin tri ân công lao thầy/cô giáo Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An bằng tất cả sự tận tụy đã truyền dạy kiến thức và tạo mọi điều kiện cho mỗi học viên, sinh viên hoàn thành tốt chương trình học. Hành trình gắn bó cùng DLA đã giúp bản thân ngày càng hoàn thiện, tin chắc rằng với hành trang vững vàng nơi đây sẽ là sức mạnh, động lực giúp bản thân vượt qua thách thức và gặt hái thành công trên chặng đường phía trước”.

data

Lễ tốt nghiệp kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc của các bậc phụ huynh và ghi dấu những cảm xúc khó quên trong mỗi tân khoa. Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp từ gia đình, thầy cô, bạn bè sẽ là động lực để các bạn tân khoa bước tiếp những chặng đường mới hứa hẹn nhiều thành công trong tương lai.

Ban Truyền thông