Chương trình gặp gỡ sinh viên cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

DLA

Nhằm tạo điều kiện cho các hoạt động giao dịch chuyển khoản, thanh toán,… của sinh viên dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện. Đồng thời, tạo cơ hội để các bạn sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế gặp gỡ, giao lưu cùng ngân hàng VP Bank, sáng ngày 28-6-2022 Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức chương trình gặp gỡ sinh viên cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.

data

Tại chương trình các bạn sinh viên DLA được các anh/chị chuyên viên đại diện ngân hàng VPBank chia sẻ một số thông tin về ngân hàng, cũng như các sản phẩm, dịch vụ hiện có tại ngân hàng. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên được hướng dẫn mở tài khoản online qua app VPBANK NEO miễn phí. Ngoài ra, khi tham gia chương trình các bạn còn được gặp gỡ trực tiếp Trưởng phòng nhân sự - Ngân hàng VPBank chi nhánh Long An và giải đáp một số thắc mắc về cơ hội thực tập, việc làm sau tốt nghiệp tại VPBANK.

data

 

Chương trình gặp gỡ sinh viên cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng là một trong những hoạt động thực tế Nhà trường phối hợp cùng các đơn vị doanh nghiệp tổ chức thường niên. Chương trình không chỉ hỗ trợ sinh viên các phương thức thanh toán trực tuyến, đây còn là cầu nối mở ra nhiều cơ hội về thực tập và nghề nghiệp cho các sinh viên Trường DLA trong thời gian tới.

 

data

 

Ban Truyền thông